align='left' />Google vừa thử nghiệm quảng cáo trực tuyến cho phép người dùng nhấnchuột vào đó và khám
phá những điều thú vị khác về sản phẩm như phóngto để xem chi tiết nội thất một chiếc ôtô, di chuyển
chiếc laptop để"ăn" chip Centrino Duo của Intel...
Google vừa thử
nghiệm quảng cáo trực tuyến cho phép người dùng nhấn chuột vào đó và khám phá những điều thú vị khác về
sản phẩm như phóng to để xem chi tiết nội thất một chiếc ôtô, di chuyển chiếc laptop để "ăn" chip
Centrino Duo của Intel...
Với loại hình quảng bá thông tin mang tên Gadget Ads, Google hy
vọng sẽ mang đến cảm giác mới lạ cho người lướt web và giữ chân họ lâu hơn. Định dạng này cho phép các
công ty xây dựng chương trình quảng cáo có âm thanh, video, game và bộ công cụ tìm dữ liệu tức thời. Nhờ
đó, một khung quảng cáo giống như trang web hay phần mềm nhỏ sẽ dẫn người xem vào một môi trường trải
nghiệm mới lạ.
Một số mẫu quảng cáo đã được đăng lên trang web của Google. Ví dụ: hãng xe
Nissan cho phép người dùng gõ một mã thư tín ở Mỹ vào ô nhỏ để có được bản đồ thể hiện tình trạng giao
thông nơi họ sống. Trò chơi của Intel thì đưa người xem qua các cấp độ mới khi họ dịch chuyển chiếc máy
tính xách tay sang trái-phải để đón bắt các hình biểu tượng rơi xuống và "ăn" bộ chip lõi kép để target="_blank" href="http://vietsmall.com/">laptop phình to
ra.
Google cho biết hình thức href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">quảng cáo này sẽ có mặt trên 100 quốc gia và 20 ngôn
ngữ khác nhau. Thời điểm kết thúc thử nghiệm chưa được công bố. Trước đó, Microsoft và một số công ty đã
đưa ra mẫu quảng cáo tương tác nhưng Google cho rằng công cụ của họ sẽ hấp dẫn người dùng
hơn.
nghiệm quảng cáo trực tuyến cho phép người dùng nhấn chuột vào đó và khám phá những điều thú vị khác về
sản phẩm như phóng to để xem chi tiết nội thất một chiếc ôtô, di chuyển chiếc laptop để "ăn" chip
Centrino Duo của Intel...
Với loại hình quảng bá thông tin mang tên Gadget Ads, Google hy
vọng sẽ mang đến cảm giác mới lạ cho người lướt web và giữ chân họ lâu hơn. Định dạng này cho phép các
công ty xây dựng chương trình quảng cáo có âm thanh, video, game và bộ công cụ tìm dữ liệu tức thời. Nhờ
đó, một khung quảng cáo giống như trang web hay phần mềm nhỏ sẽ dẫn người xem vào một môi trường trải
nghiệm mới lạ.
Một số mẫu quảng cáo đã được đăng lên trang web của Google. Ví dụ: hãng xe
Nissan cho phép người dùng gõ một mã thư tín ở Mỹ vào ô nhỏ để có được bản đồ thể hiện tình trạng giao
thông nơi họ sống. Trò chơi của Intel thì đưa người xem qua các cấp độ mới khi họ dịch chuyển chiếc máy
tính xách tay sang trái-phải để đón bắt các hình biểu tượng rơi xuống và "ăn" bộ chip lõi kép để target="_blank" href="http://vietsmall.com/">laptop phình to
ra.
Google cho biết hình thức href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">quảng cáo này sẽ có mặt trên 100 quốc gia và 20 ngôn
ngữ khác nhau. Thời điểm kết thúc thử nghiệm chưa được công bố. Trước đó, Microsoft và một số công ty đã
đưa ra mẫu quảng cáo tương tác nhưng Google cho rằng công cụ của họ sẽ hấp dẫn người dùng
hơn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét