Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2008

Bốn giao tiếp trực tuyến đem lại sự chú ý cho sản phẩm

src='http://www.dulieuso.com/images/news/thumb_1_kynang_LamChuWebSite_tructuyen.jpg' class='left'
align='left' />Ngày nay, một công ty vừa và nhỏ khó có thể cạnh tranh sòng phẳng vớinhững đại gia lớn
nếu không biết tận dụng lợi thế của các công cụ giaotiếp trực tuyến. Đây chính là điểm khởi đầu cho một
hướng đi thích hợpnhất.
Ngày nay, một công ty vừa và nhỏ khó có
thể cạnh tranh sòng phẳng với những đại gia lớn nếu không biết tận dụng lợi thế của các công cụ giao
tiếp trực tuyến. Đây chính là điểm khởi đầu cho một hướng đi thích hợp nhất.

Khi Mark
Bitterman, chủ một cửa hàng thực phẩm, cố gắng hết sức để đẩy mạnh doanh số bán hàng, ông biết rằng các
kỹ thuật quảng cáo truyền thống như truyền thanh và direct mail là chưa đủ.

Trong
khi tìm kiếm các khách hàng mới, thay vì chỉ tập trung cải thiện nội dung trang web để đẩy mạnh sự chú
ý của mọi người, Bitterman đã mạo hiểm lập ra một blog giải trí, chứa đựng nhiều thông tin và hết sức
lôi cuốn với tên gọi Salt News.

Bitterman biết rằng mọi người, bao gồm cả các phóng
viên, sẽ ghé thăm cả trang web và blog, đồng thời rất nhiều người trong số đó sẽ bị cuốn hút bởi những
nét độc đáo trong blog do Bitterman lập ra.

Có rất nhiều cách thức khác nhau để gây
sự chú ý cho một hoạt động kinh doanh và gia tăng doanh số bán hàng. Bạn không thể mong đợi một khả
năng cạnh tranh tuyệt vời cho hoạt động kinh doanh nhỏ của mình nếu không lựa chọn những công cụ giao
tiếp trực tuyến đầy hiệu quả. Luôn có những cách thức thông minh để hoạt động kinh doanh của bạn gây
được sự chú ý trên Internet.

Trang web của bạn có miêu tả sản phẩm, dịch vụ thật sự
hấp dẫn, súc tích và lôi cuốn thị giác? Nó có trả lời đầy đủ các nhu cầu của khách hàng trong chưa đầy
10 giây?

Theo Larry Bailin, CEO của hãng tiếp thị Internet SingleThrow và tác giả
cuốn sách Mommy, Where Do Customers Come From (Mẹ ơi, những người khách hàng từ đâu đến), nói: Một khi
họ click chuột vào href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php">trang web, bạn có từ 5 đến 8
giây để thuyết phục rằng bạn có thể giúp đỡ họ tốt nhất.

Trang web chủ của bạn nên
bao gồm những yếu tố cơ bản. Bailin nói: Mọi người đang tìm kiếm chính xác những gì họ muốn. Việc đưa
những nhu cầu của mọi người lên trang chủ là rất thiết yếu. Hãy đi thẳng vào luận điểm và tống khứ tất
cả những gì không cần thiết ở đó.

Trang web của bạn cần có tốc độ truy cập cao và
hướng thẳng đến mục tiêu. Đồng thời, mục Liên hệ chúng tôi nên thực sự nổi bật.


Tương tự, bạn cần đảm bảo trang web của bạn ở vị trí cao trong các kết quả href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">công cụ tìm kiếm trực tuyến.
Bằng việc chuyển các từ khoá hay thuật ngữ vào các mã khoá nhất định, trang web của bạn sẽ có vị trí
cao trên Google hay các công cụ tìm kiếm trực tuyến khác.

Ngày nay, bất cứ nhà target="_blank" href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php">thiết kế web có
năng lực nào cũng có thể giải quyết tốt vấn đề công cụ href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">tìm kiếm như một phần trong
dịch vụ thiết kế web. Mặc dù vậy, bạn vẫn cần biết rõ cách thức hiệu quả nhất để miêu tả sản phẩm và
dịch vụ của bạn tới các khách
hàng
tiềm năng và sau đó biến nó thành các chào hàng có chất lượng.

Bailin nói:
Đừng nghĩ quá nhiều về những gì quá viển vông. Bạn cần nghĩ đến mối liên kết mình sẽ tạo ra và cách
thức giúp đỡ các khách hàng.

Theo William Beutler, nhà phân tích kinh doanh trực
tuyến cho hãng tiếp thị New Media Strategies, các công ty ngày nay có thể xem blog như một công cụ mới
để tiếp cận các đối tượng khách hàng khác nhau bằng việc viết các bài viết theo phương thức trò chuyện
thân mật và thể hiện tình cảm con người trong khía cạnh kinh doanh.

Hãy khiến mọi
người cảm thấy thích thú với hoạt động kinh doanh của bạn bằng những bài blog thân mật và giàu tình
cảm. Hãy đưa mọi người vào một thế giới mà họ chưa từng biết đến, Beutler nói.


Beutler tin rằng rất nhiều công ty có thể có được nhiều lợi ích thông qua blog. Ìng nhận định rằng: Vẫn
còn có nhiều khách hàng chưa được khai phá trong các ngành công nghiệp khác nhau. Bạn luôn có cơ hội
biến mình thành một chuyên gia thực thụ bằng việc là người đầu tiên viết cái gì đó lôi cuốn liên quan
tới ngành nghề của mình.

Podcast là một công cụ đơn giản nhưng được áp dụng hết sức
nghiêm túc tại nhiều công ty trong danh sách Fortune 500. Tất cả những gì bạn cần là bắt đầu với chiếc
microphone, một máy ghi âm kỹ thuật số và phần mềm biên tập.

Podcast là việc người
sử dụng ghi lại các chương trình radio hoặc tự tạo file âm thanh, sau đó đăng lên Internet để mọi người
nghe trực tiếp qua web hoặc tải về thiết bị số cá nhân. Podcast bắt đầu phổ biến sau khi Apple tuyên bố
hỗ trợ công nghệ này trong kho nhạc trực tuyến iTunes và máy nghe nhạc iPod.

Theo
John Jantsch, chuyên gia đào tạo tiếp thị và
tác giả cuốn sách Duct Tape Marketing: The World's Most Practical Small Business Marketing Guide,
podcast giờ đây được xem như một công cụ đặc biệt trong nhiều ngành công nghiệp cho phép bạn có thể nổi
bật một cách nhanh chóng nhất.

Jantsch cho biết: Podcast có thể tạo ra rất nhiều
tình cảm khác nhau cho công ty của bạn. Một giọng nói, thay vì những từ ngữ đơn giản trên một tờ giấy,
sẽ có tác dụng đáng kể trong việc truyển tải cảm xúc và sự thân mật. Đây là một công cụ giao tiếp tuyệt
vời.

Jantsch khuyên các podcaster đang nỗ lực thu hút sự chú ý cho target="_blank" href="http://vietsmall.com/">công ty của mình rằng: Hãy mời
các đối tác kinh doanh quan
trọng nhất là khách mời trên podcast và nhờ đó bạn sẽ lôi kéo sự chú ý từ những chuyên gia hàng đầu,
các nhà phân tích và thậm chí nhiều khách hàng
tiềm năng
.

YouTube không chỉ là nơi chia sẻ các đoạn video clip vui nhộn, những
trò hề lạ thường,… Với một đường link của YouTube trên trang href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php">web của bạn và ngược lại, bạn
đang có một công cụ tiếp thị mới. Nhưng bạn đừng có dại dột đăng tải hàng núi các thông tin về công ty
bạn.

Theo Michael Miller, tác giả cuốn sách YouTube 4 U, thì những gì bạn đăng trên
Youtube phải khiến mọi người ở đây thấy được sự thú vị hay hữu dụng. Do vậy họ mới xem target="_blank" href="http://www.viencanh.com">thông tin của bạn.

Trong cuốn
sách của mình, Miller trích dẫn ví dụ một công ty kinh doanh đồ gốm sứ đã đăng lên Youtube một đoạn
video clip đầy vui nhộn về quá trình tạo ra các bình gốm sứ.

Miller kết luận rằng:
Đó là những gì đưa họ tới cánh dẫn tới đám đông và sau đó đương nhiên họ sẽ kéo được đám đông này tới
trang web của mình.

Không có nhận xét nào:

Quảng bá website