chuột là trả tiền của trang web nặng ký CNN.com.
Google từ giờ sẽ
độc quyền cung cấp quảng cáo pay-per-click cho CNN.com, một trong những trang web có lượng truy cập lớn
nhất thế giới.
Yahoo! không chỉ độc quyền loại hình quảng cáo này mà cả dịch vụ tìm kiếm
của CNN từ năm 2004. Thời điểm đó, Yahoo! đã "nẫng tay trên" hợp đồng béo bở của người khổng lồ
Google.
Hôm thứ Ba, ngày 28/08, CNN thông báo sẽ sử dụng chương trình quảng cáo AdSense
của Google cho những quảng cáo pay-per-click chạy trên href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php">trang web này. Và thêm một lần
nữa vượt mặt Yahoo!, Google cũng "ăn" nốt href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">dịch vụ tìm kiếm trên CNN của
hãng này.
"Đây là một vụ hợp tác quan trọng của Google vì trang CNN.com chứa rất nhiều nội
dung kinh doanh và chất lượng cao. Sự thoả thuận của hai href="http://vietsmall.com/">công ty mở ra một cơ hội mới cho các nhà quảng
cáo nhắm tới CNN và tìm kiếm một "chỗ đậu xe" phù hợp với mình", người phát ngôn của Google - ông
Brandon McCormick cho biết.
Dù sao, CNN vẫn sử dụng công cụ tìm kiếm và dịch vụ quảng cáo
nháy chuột là trả tiền trên trang CNN.com phiên bản Toàn cầu.
Yahoo! từ chối bình luận về
sự kiện này. Phát ngôn viên của CNN cũng từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến CNN Toàn cầu.
/>
Tại Hoa Kỳ, theo khảo sát của Hitwise, CNN.com hiện đang đứng thứ ba trong danh sách các
trang web có lượng người truy cập nhiều nhất. CNN thu hút khoảng 3,56% tổng số người đọc ở đất nước
này. Và Hitwise cũng phân biệt CNN tại Mỹ với phiên bản Toàn cầu trong bảng xếp hạng này.
Trang tin tức của Yahoo! đứng đầu chiếm 7,78%. Theo sát nút là kênh thời tiết Weather.com với 5,16%.
/>
MSNBC và Google News cũng "mon men" trong top 5 website với 3,51 và 1,79%.
Google giành được hợp đồng béo bở với CNN bởi vì trong 6 tháng qua, Yahoo! chỉ tập trung tâm huyết cho
mô hình quảng cáo pay-per-click mới mang tên Panama.
Tình hình tài chính suốt năm qua của
Yahoo! không hề tốt đẹp chút nào, vậy nên, công ty đã định hướng dùng Panama làm mũi nhọn phát triển
kinh doanh quảng cáo pay-per-click.
Quảng cáo pay-per-click, rất "hợp gu" với trình tự của
công cụ tìm
kiếm và các trang web thông thường, hiện đang chiếm lĩnh phần lớn thị trường href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">quảng cáo trực tuyến. Người ta tính được hiện này
loại hình này chiếm 40% thị phần. Riêng với Google, đại đa số doanh thu của người khổng lồ này được
sinh ra từ việc quảng cáo. Bạn chỉ cần kích chuột vào banner và bạn sẽ được đưa thẳng đến trang chủ của
nhà quảng cáo.
Người quảng cáo chỉ cần trả tiền khi có người click chuột vào quảng cáo đó.
Trong các định dạng quảng cáo trực
tuyến khác, người quảng cáo phải trả tiền ngay từ khi mẩu quảng cáo xuất hiện.
Theo
lời quảng cáo của Yahoo!, Panama cải tiến vượt bậc những tính năng cho phép href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">quảng cáo "ăn rơ" với công cụ href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">tìm kiếm và trang web. Công ty
này cũng tiết lộ rằng mục tiêu quan trọng của dự án chiến lược này là tăng số thời gian người dùng
click vào quảng cáo pay-per-click trên công cụ tìm kiếm, trang href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php">web chính và các trang đối tác
của Yahoo!
độc quyền cung cấp quảng cáo pay-per-click cho CNN.com, một trong những trang web có lượng truy cập lớn
nhất thế giới.
Yahoo! không chỉ độc quyền loại hình quảng cáo này mà cả dịch vụ tìm kiếm
của CNN từ năm 2004. Thời điểm đó, Yahoo! đã "nẫng tay trên" hợp đồng béo bở của người khổng lồ
Google.
Hôm thứ Ba, ngày 28/08, CNN thông báo sẽ sử dụng chương trình quảng cáo AdSense
của Google cho những quảng cáo pay-per-click chạy trên href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php">trang web này. Và thêm một lần
nữa vượt mặt Yahoo!, Google cũng "ăn" nốt href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">dịch vụ tìm kiếm trên CNN của
hãng này.
"Đây là một vụ hợp tác quan trọng của Google vì trang CNN.com chứa rất nhiều nội
dung kinh doanh và chất lượng cao. Sự thoả thuận của hai href="http://vietsmall.com/">công ty mở ra một cơ hội mới cho các nhà quảng
cáo nhắm tới CNN và tìm kiếm một "chỗ đậu xe" phù hợp với mình", người phát ngôn của Google - ông
Brandon McCormick cho biết.
Dù sao, CNN vẫn sử dụng công cụ tìm kiếm và dịch vụ quảng cáo
nháy chuột là trả tiền trên trang CNN.com phiên bản Toàn cầu.
Yahoo! từ chối bình luận về
sự kiện này. Phát ngôn viên của CNN cũng từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến CNN Toàn cầu.
/>
Tại Hoa Kỳ, theo khảo sát của Hitwise, CNN.com hiện đang đứng thứ ba trong danh sách các
trang web có lượng người truy cập nhiều nhất. CNN thu hút khoảng 3,56% tổng số người đọc ở đất nước
này. Và Hitwise cũng phân biệt CNN tại Mỹ với phiên bản Toàn cầu trong bảng xếp hạng này.
Trang tin tức của Yahoo! đứng đầu chiếm 7,78%. Theo sát nút là kênh thời tiết Weather.com với 5,16%.
/>
MSNBC và Google News cũng "mon men" trong top 5 website với 3,51 và 1,79%.
Google giành được hợp đồng béo bở với CNN bởi vì trong 6 tháng qua, Yahoo! chỉ tập trung tâm huyết cho
mô hình quảng cáo pay-per-click mới mang tên Panama.
Tình hình tài chính suốt năm qua của
Yahoo! không hề tốt đẹp chút nào, vậy nên, công ty đã định hướng dùng Panama làm mũi nhọn phát triển
kinh doanh quảng cáo pay-per-click.
Quảng cáo pay-per-click, rất "hợp gu" với trình tự của
công cụ tìm
kiếm và các trang web thông thường, hiện đang chiếm lĩnh phần lớn thị trường href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">quảng cáo trực tuyến. Người ta tính được hiện này
loại hình này chiếm 40% thị phần. Riêng với Google, đại đa số doanh thu của người khổng lồ này được
sinh ra từ việc quảng cáo. Bạn chỉ cần kích chuột vào banner và bạn sẽ được đưa thẳng đến trang chủ của
nhà quảng cáo.
Người quảng cáo chỉ cần trả tiền khi có người click chuột vào quảng cáo đó.
Trong các định dạng quảng cáo trực
tuyến khác, người quảng cáo phải trả tiền ngay từ khi mẩu quảng cáo xuất hiện.
Theo
lời quảng cáo của Yahoo!, Panama cải tiến vượt bậc những tính năng cho phép href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">quảng cáo "ăn rơ" với công cụ href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">tìm kiếm và trang web. Công ty
này cũng tiết lộ rằng mục tiêu quan trọng của dự án chiến lược này là tăng số thời gian người dùng
click vào quảng cáo pay-per-click trên công cụ tìm kiếm, trang href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php">web chính và các trang đối tác
của Yahoo!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét