align='left' />“18 khái niệm web-marketing (tiếp thị trực tuyến) tạo ra sự khác biệt” có thể đem lại
cho bạn một lợi thế cạnh tranh lớn trên chiến trường kinh doanh. Dưới đây là phần kết của bài viết
này.
Nếu bạn đang lùng sục tìm kiếm những bí quyết cho thành công
thương mại điện tử, bạn thực sự gặp may vào thời điểm này. 18 khái niệm web-marketing (tiếp thị trực
tuyến) tạo ra sự khác biệt có thể đem lại cho bạn một lợi thế cạnh tranh lớn trên chiến trường kinh
doanh. Dưới đây là phần kết của bài viết này.
Những href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php" target="_blank">quảng cáo đơn lẻ một hai lần có thể
lôi cuối trong chốc lát nhưng rồi cuối cùng không đạt được kết quả gì và trở nên vô nghĩa. Mọi người
luôn tìm kiếm sự gắn kết lâu dài, chứ không phải nét hấp dẫn một lần.
Hoạt động tiếp thị
của bạn phải "ve vãn" các khách hàng trong một chiến dịch dài hạn với một câu chuyện hấp dẫn và những
thông điệp có trọng điểm; mọi nguời mong đợi những giao tiếp đầy ý nghĩa. Và điều này sẽ đòi hỏi ở bạn
khá nhiều thời gian và công sức.
Nếu bạn hướng vào duy nhất vào các quảng cáo, bạn có thể
đang ném tiền xuống biển. Có một cách thức tốt đẹp hơn. Nếu bạn đang href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php" target="_blank">tìm kiếm mối
quan hệ lâu dài với khách hàng, hãy suy nghĩ chiến dịch, chứ không phải quảng cáo.
Thông
điệp nào bạn đang gửi đến các khách ghé thăm trang web? Bạn có nói với họ rằng bạn có những sản phẩm
tốt nhất với mức giá thấp nhất, đội ngũ nhân viên tài năng nhất cùng những dịch vụ khách hàng ưu việt
nhất? Đó có phải là những gì bạn đang truyền tải? Bạn hãy đoán chuyện gì sẽ xảy ra? Không ai quan tâm
cả, bởi vì không ai tin điều đó ở bạn.
Chỉ có một cách duy nhất cho mọi người bạn là số 1
đó là chứng minh rõ ràng; nhưng vấn đề ở chỗ bạn không thể chứng tỏ điều đó cho đến khi họ trở thành href="http://thuongmaivietmy.com/san_pham/index.php" target="_blank">khách hàng của bạn. Thật khó
khăn.
Vậy giải pháp là gì? Thế còn về những thông điệp tiếp thị thực thụ nói rõ những gì
mọi người thực sự mong muốn. Nó không phải về bạn, nó về mọi người.
Cho dù thông tin có
nhiều đến đâu, nếu không có yếu tố cá nhân hoá, href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php" target="_blank">trang web của
bạn sẽ thật buồn tẻ, chán ngắt, mờ nhạt và đương nhiên mọi người sẽ nhanh chóng lãng quên nó.
Đây là một trang target="_blank">web mới, vì vậy nếu bạn không thể tạo ra được điều gì đó hấp dẫn, bạn nên từ bỏ nó,
bởi vì bạn đang làm lãng phí thời gian của bạn và của cả mọi người nữa.
Bạn quá quan tâm
tới số lần download mà quên mất yếu tố trang web có giá trị để xem hay lắng nghe. Hãy kiểm tra các
thống kê của trang web. Nếu số lượng người ra đi lớn hơn số lượng người truy cập mới, đã đến lúc bạn
cần thử điều gì đó mới mẻ - chẳng hạn như một vài nội dung hấp dẫn.
Bạn yêu thích
Beatles. Bạn lớn lên cùng với họ và bạn có tất cả các đĩa nhạc của họ - đó là những chiếc đĩa nhạc nhựa
dẻo, chứ không phải CD. Và rồi, bạn có một chiếc Mac, bạn có iPods, và nhiều sản phẩm Apple khác. Điều
chú ý là bạn không bao giờ nhầm lẫn giữa John, Paul, George hay Ringo với Steve Jobs. Thật tuyệt
vời!
Bạn hãy giảm bớt những lo lắng về những dữ liệu tiếp thị giấy tờ, hay những
vấn đề bản quyền mà tập trung vào việc xây dựng một nhãn hiệu đáng nhớ lôi cuốn được sự chú ý của mọi
người. Có thế, hình ảnh của công ty sẽ đọng lại lâu dài trong tâm trí khách hàng.
Thật
thú vị về cách thức mọi người định vị trong hầu hết mọi việc: Bạn đưa ra vấn đề và mọi người sẽ có ý
kiến rõ ràng về những gì họ nghĩ. Việc bạn một slogan dễ thương được in dưới logo của bạn không có
nghĩa rằng bạn đã sở hữu riêng một vị trí trong suy nghĩ của mọi người.
Dường như các
công ty không thể đủ sức mạnh để tạo ra được một tường trình rõ ràng về việc họ là ai và họ làm những
gì. Tại sao như vậy? Rất có thể là họ e ngại đánh mất khách hàng, nhưng nếu mọi người không hiểu chính
xác những gì bạn làm và tại sao họ nên giao dịch kinh doanh với bạn, họ không bao giờ trở thành khách
hàng của bạn.
Không một công ty nào có thể là tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người, và các
công ty luôn nỗ lực để không đi chệch hướng sứ mệnh href="http://vietsmall.com/" target="_blank">kinh doanh của mình. Hãy nói
với mọi người về bạn là ai và những gì bạn làm. Đó chính là cách thức nhanh chóng để tiếp cận khách
hàng.
Bạn có muốn mọi người ngồi xuống và chú ý đến những gì bạn nói? Bạn có muốn mọi
người thực sự ghi nhớ mọi thông tin liên quan tới bạn? Nếu câu trả lời là có, bạn cần lôi kéo các giác
quan của họ, và chúng ta đang nói đến thị giác và thính giác.
Hãy gửi đi tất cả các
nội dung cần truyền tải của bạn dưới dạng audio hay video vốn khá lôi cuốn đối với mọi người.
/>
Nếu tất cả những gì bạn làm là lôi kéo mọi người trên cơ sở giá thành thấp hơn, rất có thể họ
sẽ không phải là những khách hàng bạn tìm kiếm. Không ai có thể đảm bảo tình hình tài chính ổn định khi
bán giá thấp vào mọi lúc.
Liệu công ty có bạn có như
một người đàn ông vô hình? Bạn đang ở trên thế giới web, nhưng không một ai quan tâm bởi vì bạn không
nói được những điều đáng để nghe, và nếu mọi người thấy bạn, bạn sẽ rất dễ bị lãng quên.
Bạn phải có một đặc tính, một nét riêng biệt, một hình ảnh – và không gì tốt hơn việc tạo dựng
một đặc tính như vậy trên cơ sở đoạn băng video về một con người bằng xương bằng thịt truyền tải các
thông điệp tiếp thị theo những cách thức độc đáo và vui vẻ nhất.
Bạn sẽ không thể tạo
dựng sự gắn kết, hay khuây khỏa mọi người nếu tất cả mọi thứ bạn giới thiệu trông và nghe như nó được
lấy ra từ một cuốn sách đào tạo kinh doanh hay bài giảng từ một khoá học tiếp thị nào đó giúp bạn trở
thành triệu phú chỉ trong vòng ba tuần.
Mọi hoạt động kinh doanh đều có một câu truyện để
kể, và nó có thể được giới thiệu theo những cách thức hấp dẫn với đôi chút trí tưởng tượng và sáng tạo.
Thậm chí cả những công ty B2B cũng có thể vượt qua cõi trần tục và sự nhàm chát chết người nếu họ dành
thời gian và đôi chút nỗ lực.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tất cả
chúng ta cần nhớ rằng trang web thực chất là một kênh giao tiếp. Nếu bạn không có gì để nói, không có
gì để cung cấp hay e ngại nói rõ những gì bạn có thể làm cho mọi người, chắc chắn bạn sẽ không có cơ
hội thành công.
Việc lấp đầy trang web bằng những từ khoá rắm rối và các nội dung chào
hàng nhàm chán sẽ luôn là con đường dẫn tới thất bại trong href="http://vietsmall.com/thuong-mai-dien-tu.php" target="_blank">thương mại điện tử.
Cho dù bạn giới thiệu nội dung thông
tin trong câu chữ, audio hay video, sẽ tốt hơn nhiều nếu chúng mang tính giải trí và hấp dẫn - thậm
chí câu chữ cũng có thể có tác dụng lôi cuốn lớn nếu nó được viết theo đúng phong cách và thái độ thích
hợp.
Khi các trang web thất bại, chúng thất bại bởi vì không thể truyền tải được một
thông điệp tiếp thị thuyết phục, đáng tin cậy và thực tế.
thương mại điện tử, bạn thực sự gặp may vào thời điểm này. 18 khái niệm web-marketing (tiếp thị trực
tuyến) tạo ra sự khác biệt có thể đem lại cho bạn một lợi thế cạnh tranh lớn trên chiến trường kinh
doanh. Dưới đây là phần kết của bài viết này.
Những href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php" target="_blank">quảng cáo đơn lẻ một hai lần có thể
lôi cuối trong chốc lát nhưng rồi cuối cùng không đạt được kết quả gì và trở nên vô nghĩa. Mọi người
luôn tìm kiếm sự gắn kết lâu dài, chứ không phải nét hấp dẫn một lần.
Hoạt động tiếp thị
của bạn phải "ve vãn" các khách hàng trong một chiến dịch dài hạn với một câu chuyện hấp dẫn và những
thông điệp có trọng điểm; mọi nguời mong đợi những giao tiếp đầy ý nghĩa. Và điều này sẽ đòi hỏi ở bạn
khá nhiều thời gian và công sức.
Nếu bạn hướng vào duy nhất vào các quảng cáo, bạn có thể
đang ném tiền xuống biển. Có một cách thức tốt đẹp hơn. Nếu bạn đang href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php" target="_blank">tìm kiếm mối
quan hệ lâu dài với khách hàng, hãy suy nghĩ chiến dịch, chứ không phải quảng cáo.
Thông
điệp nào bạn đang gửi đến các khách ghé thăm trang web? Bạn có nói với họ rằng bạn có những sản phẩm
tốt nhất với mức giá thấp nhất, đội ngũ nhân viên tài năng nhất cùng những dịch vụ khách hàng ưu việt
nhất? Đó có phải là những gì bạn đang truyền tải? Bạn hãy đoán chuyện gì sẽ xảy ra? Không ai quan tâm
cả, bởi vì không ai tin điều đó ở bạn.
Chỉ có một cách duy nhất cho mọi người bạn là số 1
đó là chứng minh rõ ràng; nhưng vấn đề ở chỗ bạn không thể chứng tỏ điều đó cho đến khi họ trở thành href="http://thuongmaivietmy.com/san_pham/index.php" target="_blank">khách hàng của bạn. Thật khó
khăn.
Vậy giải pháp là gì? Thế còn về những thông điệp tiếp thị thực thụ nói rõ những gì
mọi người thực sự mong muốn. Nó không phải về bạn, nó về mọi người.
Cho dù thông tin có
nhiều đến đâu, nếu không có yếu tố cá nhân hoá, href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php" target="_blank">trang web của
bạn sẽ thật buồn tẻ, chán ngắt, mờ nhạt và đương nhiên mọi người sẽ nhanh chóng lãng quên nó.
Đây là một trang target="_blank">web mới, vì vậy nếu bạn không thể tạo ra được điều gì đó hấp dẫn, bạn nên từ bỏ nó,
bởi vì bạn đang làm lãng phí thời gian của bạn và của cả mọi người nữa.
Bạn quá quan tâm
tới số lần download mà quên mất yếu tố trang web có giá trị để xem hay lắng nghe. Hãy kiểm tra các
thống kê của trang web. Nếu số lượng người ra đi lớn hơn số lượng người truy cập mới, đã đến lúc bạn
cần thử điều gì đó mới mẻ - chẳng hạn như một vài nội dung hấp dẫn.
Bạn yêu thích
Beatles. Bạn lớn lên cùng với họ và bạn có tất cả các đĩa nhạc của họ - đó là những chiếc đĩa nhạc nhựa
dẻo, chứ không phải CD. Và rồi, bạn có một chiếc Mac, bạn có iPods, và nhiều sản phẩm Apple khác. Điều
chú ý là bạn không bao giờ nhầm lẫn giữa John, Paul, George hay Ringo với Steve Jobs. Thật tuyệt
vời!
Bạn hãy giảm bớt những lo lắng về những dữ liệu tiếp thị giấy tờ, hay những
vấn đề bản quyền mà tập trung vào việc xây dựng một nhãn hiệu đáng nhớ lôi cuốn được sự chú ý của mọi
người. Có thế, hình ảnh của công ty sẽ đọng lại lâu dài trong tâm trí khách hàng.
Thật
thú vị về cách thức mọi người định vị trong hầu hết mọi việc: Bạn đưa ra vấn đề và mọi người sẽ có ý
kiến rõ ràng về những gì họ nghĩ. Việc bạn một slogan dễ thương được in dưới logo của bạn không có
nghĩa rằng bạn đã sở hữu riêng một vị trí trong suy nghĩ của mọi người.
Dường như các
công ty không thể đủ sức mạnh để tạo ra được một tường trình rõ ràng về việc họ là ai và họ làm những
gì. Tại sao như vậy? Rất có thể là họ e ngại đánh mất khách hàng, nhưng nếu mọi người không hiểu chính
xác những gì bạn làm và tại sao họ nên giao dịch kinh doanh với bạn, họ không bao giờ trở thành khách
hàng của bạn.
Không một công ty nào có thể là tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người, và các
công ty luôn nỗ lực để không đi chệch hướng sứ mệnh href="http://vietsmall.com/" target="_blank">kinh doanh của mình. Hãy nói
với mọi người về bạn là ai và những gì bạn làm. Đó chính là cách thức nhanh chóng để tiếp cận khách
hàng.
Bạn có muốn mọi người ngồi xuống và chú ý đến những gì bạn nói? Bạn có muốn mọi
người thực sự ghi nhớ mọi thông tin liên quan tới bạn? Nếu câu trả lời là có, bạn cần lôi kéo các giác
quan của họ, và chúng ta đang nói đến thị giác và thính giác.
Hãy gửi đi tất cả các
nội dung cần truyền tải của bạn dưới dạng audio hay video vốn khá lôi cuốn đối với mọi người.
/>
Nếu tất cả những gì bạn làm là lôi kéo mọi người trên cơ sở giá thành thấp hơn, rất có thể họ
sẽ không phải là những khách hàng bạn tìm kiếm. Không ai có thể đảm bảo tình hình tài chính ổn định khi
bán giá thấp vào mọi lúc.
Liệu công ty có bạn có như
một người đàn ông vô hình? Bạn đang ở trên thế giới web, nhưng không một ai quan tâm bởi vì bạn không
nói được những điều đáng để nghe, và nếu mọi người thấy bạn, bạn sẽ rất dễ bị lãng quên.
Bạn phải có một đặc tính, một nét riêng biệt, một hình ảnh – và không gì tốt hơn việc tạo dựng
một đặc tính như vậy trên cơ sở đoạn băng video về một con người bằng xương bằng thịt truyền tải các
thông điệp tiếp thị theo những cách thức độc đáo và vui vẻ nhất.
Bạn sẽ không thể tạo
dựng sự gắn kết, hay khuây khỏa mọi người nếu tất cả mọi thứ bạn giới thiệu trông và nghe như nó được
lấy ra từ một cuốn sách đào tạo kinh doanh hay bài giảng từ một khoá học tiếp thị nào đó giúp bạn trở
thành triệu phú chỉ trong vòng ba tuần.
Mọi hoạt động kinh doanh đều có một câu truyện để
kể, và nó có thể được giới thiệu theo những cách thức hấp dẫn với đôi chút trí tưởng tượng và sáng tạo.
Thậm chí cả những công ty B2B cũng có thể vượt qua cõi trần tục và sự nhàm chát chết người nếu họ dành
thời gian và đôi chút nỗ lực.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tất cả
chúng ta cần nhớ rằng trang web thực chất là một kênh giao tiếp. Nếu bạn không có gì để nói, không có
gì để cung cấp hay e ngại nói rõ những gì bạn có thể làm cho mọi người, chắc chắn bạn sẽ không có cơ
hội thành công.
Việc lấp đầy trang web bằng những từ khoá rắm rối và các nội dung chào
hàng nhàm chán sẽ luôn là con đường dẫn tới thất bại trong href="http://vietsmall.com/thuong-mai-dien-tu.php" target="_blank">thương mại điện tử.
Cho dù bạn giới thiệu nội dung thông
tin trong câu chữ, audio hay video, sẽ tốt hơn nhiều nếu chúng mang tính giải trí và hấp dẫn - thậm
chí câu chữ cũng có thể có tác dụng lôi cuốn lớn nếu nó được viết theo đúng phong cách và thái độ thích
hợp.
Khi các trang web thất bại, chúng thất bại bởi vì không thể truyền tải được một
thông điệp tiếp thị thuyết phục, đáng tin cậy và thực tế.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét