class='left' align='left' />Có ba từ đại diện cho những nhân tố then chốt trong thành công của bất cứ
website nào. Nắm vững được tầm quan trọng của 3 từ này tức là bạn đã đạt được một nửa con đường tới
thành công trên Internet...
Có ba từ đại
diện cho những nhân tố then chốt trong thành công của bất cứ website nào. Nắm vững được tầm quan trọng
của 3 từ này tức là bạn đã đạt được một nửa con đường tới thành công trên Internet. Và ngược lại, nếu
không để ý đến chúng thì nhà kinh doanh sẽ khó lòng đạt được bất cứ một thành công tài chính nào từ
chiến dịch marketing trên mạng.
Nhân tố then chốt trong toàn bộ thế
giới Internet chỉ là một từ đơn giản "Miễn phí". Đây là từ bạn phải biết nếu muốn kinh doanh target="_blank" href="http://vietsmall.com/">thành công trên Internet. Cách
dễ nhất để thu hút mọi người đến thăm website là cung cấp một vài dịch vụ miễn phí nào đó. Có thể là
tin tức, số liệu, thông báo miễn phí hoặc một chương trình tìm kiếm miễn phí.
Mặc
dù các chuyên gia công nghệ thông tin đưa ra rất nhiều lời khuyên khác nhau về cách thu hút người truy
cập web, nhưng thực sự bí mật thu hút truy cập chỉ nằm trong một từ... miễn phí. Bạn nên đưa ra một số
tiện ích hấp dẫn có liên quan đến thị trường mục tiêu của mình và cung cấp miễn phí trên website. Đây
chính là "lưỡi câu" bí mật đầy hiệu quả mà bạn đặt trên href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php">website liên tục 24h mỗi ngày
và 7 ngày trong tuần.
Sau đây là một số "lưỡi câu" đã được sử dụng rất thành công
để thu hút lượng truy cập và lôi kéo khách hàng quay trở lại trên website: Thông báo, Sách điện tử,
Trang tập hợp mọi đường link theo chủ đề, Rao vặt, Real Audio hay Real Video, Newsletter, Nhóm thảo
luận, Bưu thiếp và Các chương trình href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">tìm kiếm, tất nhiên tất cả đều
miễn phí. Tiện ích miễn phí tốt nhất mà bạn nên cung cấp cho hầu hết các thị trường là một bản thông
tin miễn phí hướng về sản phẩm của bạn. Chẳng hạn, đưa ra bài viết miễn phí về 11 bí quyết thu hút truy
cập, nếu bạn bán một báo cáo nghiên cứu về Thu hút truy cập trên href="http://vietsmall.com/">Internet. Hay đưa ra hướng dẫn
cách ngăn chó không gặm đồ đạc trong nhà nếu bạn chào bán các khóa huấn luyện thú nuôi.
dụng các hệ thống tiếp nối tự động và tạo một hệ thống tiếp nối tự động gửi các bức thư chào hàng đến
những người đã đăng ký nhận tin miễn phí. Bạn nên đặt bản tin href="http://kinhdoanhraovat.com">miễn phí trong một hệ thống phản hồi nhiều chiều, sau khi nhận
được thông tin đầu tiên của hệ thống phản hồi tự động. Sau đó, bạn cần lập trình để hệ thống tự gửi đi
các bức thư chào hàng vào sau ngày một khách hàng đăng ký nhận bản tin href="http://kinhdoanhraovat.com">miễn phí. Các bức thư này sẽ được lập trình để thực hiện đầy đủ
một quá trình bán hàng.
Bản tin miễn phí với thư trả lời tự động là một khởi đầu tốt cho quá trình tìm
kiếm khách hàng tiềm năng. Các bức thư bán hàng tiếp nối sẽ là nhân tố quan trọng để thực hiện bán hàng
tự động trên href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php">website.
phẩm chính được coi là sản phẩm chủ đạo. Bạn không cần nhấn mạnh về tất cả các sản phẩm đối với mỗi
khách hàng mới. Có quá nhiều sự lựa chọn sẽ làm khách hàng lúng túng. Hãy giới thiệu với họ một lựa
chọn chính mà bạn luôn nhấn mạnh trên tòan bộ website. Một chuyên gia thương mại điện tử đã thử nghiệm
cả hai phương pháp là tập trung vào một sản phẩm chính và giới thiệu một loạt sản phẩm như một catalog.
Kết quả là cách tiếp cận 1 sản phẩm bán chạy gấp đôi cách tiếp cận kiểu catalog. Quá nhiều sản phẩm sẽ
gây nhiễu cho các khách hàng, và còn dẫn đến tình trạng họ không thể quyết định chọn sản phẩm nào nên
cuối cùng không mua gì cả. Mặc dù một số ít href="http://vietsmall.com/">công ty lớn có thể thành công bằng cách tiếp
cận kiểu catalog, nhưng đối với các href="http://vietsmall.com/">công ty vừa và nhỏ nói chung thì cách làm này
khá khó khăn.
Bạn nên sử dụng các sản phẩm khác như là phần phụ trợ để đa dạng
hóa nguồn doanh thu.
Tuy nhiên, phần doanh thu từ sản phẩm phụ trợ không
phải là nhỏ. Hiện nay, nguyên tắc của doanh số phụ trợ thường bị đa số href="http://vietsmall.com/">công ty bỏ qua bởi nhiều người còn chưa nhận ra
sức mạnh thực sự của lĩnh vực này.
Nếu bạn phát triển một sản phẩm phụ trợ tốt
khiến nhiều khách hàng phải quay lại tìm mua trên website thì có thể coi là bạn đã có một cỗ máy kiếm
tiền đều đặn.
Ví dụ: Hãy coi như bạn đang bán một đài radio loại rẻ và bộ đầu đĩa
đắt tiền hơn. Đài radio có giá 50 USD (và phải trả 25 USD cho người cung cấp) và bộ đầu đĩa là 300 USD
(trả cho người cung cấp 150 USD). Nếu href="http://thuongmaivietmy.com/san_pham/index.php">sản phẩm thứ nhất bán cho khách hàng là 50
USD, bạn có 25 USD lợi nhuận, chưa tính đến khoản chi phí quảng cáo và href="http://thuongmaivietmy.com/gian_hang/index.php">bán hàng. Nếu coi chi phí quảng cáo và chăm
sóc cho mỗi khách hàng bình quân là 20 USD, bạn sẽ chỉ kiếm được 5 USD lợi nhuận từ mỗi khách hàng mới.
Điều gì xảy ra nếu bạn gửi kèm một lá thư chào hàng về sản phẩm 300 USD trong mỗi gói sản phẩm 50 USD
được mua? Giả sử cứ 5 khách hàng mua đài radio có 1 người mua đầu video giá 300 USD, bạn đã có một
khoản thu thêm là 150 USD trên 5 khách hàng. Lợi nhuận href="http://thuongmaivietmy.com/san_pham/index.php">sản phẩm đầu vào là khoảng 25 USD cho 5 khách
hàng trong khi lợi nhuận phụ trợ là 150USD, mà chỉ bạn chỉ tốn một vài cent cho các bức thư chào hàng
gửi kèm trong sản phẩm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét