Thứ Ba, 4 tháng 11, 2008

Các hình thức quảng cáo trên Web

src='http://www.dulieuso.com/images/news/thumb_1_Cac_hinh_thuc_quang_cao_tren_Web-80x0.jpg'
class='left' align='left' />Với tư cách là một nhà tài trợ - cung cấp tất cả hoặc một phần vốn cho một
chương trình dự án nhất định: có thể là một trang web, một bản tin điện tử hay một diễn đàn thảo luận
trực tuyến, chắc chắn bạn sẽ có được một vị trí quảng cáo đẹp nhất, có khả năng thu hút sự chú ý của
nhiều khách hàng....

Với tư cách là một
nhà tài trợ - cung cấp tất cả hoặc một phần vốn cho một chương trình dự án nhất định: có thể là một
trang web, một bản tin điện tử hay một diễn đàn
thảo luận trực tuyến, chắc chắn bạn sẽ có được một href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">vị trí quảng cáo đẹp nhất, có khả năng thu hút sự
chú ý của nhiều khách hàng.

href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php">Web là một "môi trường" rất
hiệu quả, cung cấp nhiều cơ hội thu hút sự chú ý, quan tâm của href="http://thuongmaivietmy.com/san_pham/index.php">khách hàng đến công ty và sản phẩm của bạn
thông qua các chương trình quảng cáo: Có thể dưới hình thức một banner quảng cáo sống động với những
hoạt ảnh GIF trên một website có mạng lưới truy cập lớn hay đặt một đoạn text quảng cáo vào trong một
bản tin điện tử  

>Để thiết kế một href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">banner quảng cáo hiệu quả đòi hỏi rất nhiều thời
gian và sự kiên nhẫn, điều quan trọng là việc phác thảo kế hoạch ban đầu cho chiến dịch quảng cáo của
bạn đã thực sự là tối ưu chưa? Bạn có thể dành một chút thời gian của mình để tham khảo tại
BannerWorkz.com, công việc sẽ đỡ phức tạp hơn đối với bạn.

Tiếp theo, sau khi
bạn đã lên được kế hoạch thiết kế banner, bạn cần phải href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">tìm kiếm một vị trí tốt nhất để
đặt quảng cáo của bạn. Một vị trí tốt tức là nó phải phù hợp với "đối tượng" quảng cáo của bạn, có cùng
một thị trường mục tiêu, và điều quan trọng là với một chi phí hợp lý nhất. Tuy nhiên để tìm kiếm được
một vị trí như thế hoàn toàn không dễ dàng. Bạn có thể href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">đặt quảng cáo trên một href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php">trang web bất kỳ hay của một
nhà chuyên cung cấp các khoảng không href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">quảng cáo trên web, thậm chí bạn có thể tham gia
vào các chương trình Banner Exchange Programs, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào sự cân nhắc và lựa chọn
của bạn.

Website là một môi trường mà ở đó không thể phủ nhận rằng các target="_blank" href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">chương trình quảng cáo có thể sẽ
mang lại kết quả ngay lập tức, điều này hoàn toàn khác với href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">các hình thức quảng cáo truyền thống khác. Chính vì
vậy, việc theo dõi hiệu quả quảng cáo banner trên web là hết sức cần thiết, và có thể thay đổi ngay
được chiến dịch quảng cáo bất kỳ
khi nào mà số lượng truy cập không tăng thêm.

Có 3 loại hình href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">quảng cáo banner phổ biến:

-
Quảng cáo banner truyền thống (traditional banner ads): là hình thức quảng cáo banner thông dụng nhất,
có dạng hình chữ nhật, chứa những đoạn text ngắn và bao gồm cả hoạt ảnh GIF và JPEG, có khả năng kết
nối đến một trang hay một href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php">website khác. Quảng cáo banner
truyền thống là một hình thức quảng cáo phổ biến nhất và được nhiều người lựa chọn nhất bởi vì thời
gian tải nhanh, dễ thiết kế và thay đổi, dễ chèn vào website nhất.

- Quảng cáo
In-line (In-line ads) : Hình thức quảng cáo này được định dạng trong một cột ở phía dưới bên trái hoặc
bên phải của một trang web. Cũng như quảng cáo banner truyền thống, quảng cáo in-line có thể được hiển
thị dưới dạng một đồ hoạ và chứa một đường link, hay có thể chỉ là là một đoạn text với những đường
siêu liên kết nổi bật với những phông màu hay đường viền.

- Quảng cáo pop -up
(Pop up ads): Phiên bản quảng cáo dưới dạng này sẽ bật ra trên một màn hình riêng, khi bạn nhắc chuột
vào một đường link hay một nút bất kỳ nào đó trên website. Sau khi nhấn chuốt, bạn sẽ nhìn thấy một cửa
sổ nhỏ được mở ra với những nội dung được quảng cáo. Tuy nhiên một số khách hàng tỏ ra không hài lòng
về hình thức quảng cáo này, bởi vì họ phải nhắc chuột để di chuyển hay đóng cửa sổ đó lại khi muốn quay
trở lại trang cũ.

 Có hàng trăm nghìn bản tin href="http://thuongmaivietmy.com">điện tử, các nhóm diễn đàn và các danh sách những địa chỉ nhận
thông tin thường xuyên hoạt động trong môi trường web. Đó cũng là một cơ hội tốt để bạn tìm kiếm một vị
trí cho quảng cáo của mình. Tuy nhiên, câu hỏi lại được đặt ra ở đây là: Thế nào là một vị trí tốt và
cách tìm kiếm nó như thế nào?

Trước tiên, bạn cần phải cân nhắc và xác định được
đối tượng độc giả của các tạp chí điện tử đó có
phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn hay không? Nó có thường xuyên được phát hành? Và nội dung của
nó có hữu ích và có giá trị để thu hút người đọc hay không?

Thứ hai, tất nhiên
bạn cũng không nên bỏ qua vấn đề "chi phí" cho việc đặt quảng cáo của bạn. Chi phí đó có thể thay đổi,
không chỉ phụ thuộc vào nội dung và tính phổ biến của tạp chí, mà còn phụ thuộc vào các điều kiện khác
như: vị trí xuất hiện quảng cáo của bạn trên màn hình: phía trên, ở giữa hay phía dưới; các tạp chí
điện tử với lượng danh sách đăng ký ít tất nhiên sẽ chấp nhận đặt quảng cáo của bạn với một chi phí
thấp, không đáng kể.

Tham dự với tư cách là một nhà tài trợ, bạn cũng có
thể thay đổi quảng cáo, làm cho nó xuất hiện nổi bật bằng một đường nhấn kỹ xảo nào đó nhằm tăng sự thu
hút đối với khách truy cập website hay độc giả của các bản tin điện tử.

Tất
nhiên, khi muốn trở thành một nhà tài trợ, bạn cũng nên cân nhắc, xác định rõ mối quan hệ giữa thị
trường mục tiêu mà quảng cáo của bạn muốn nhằm đến với thị trường khách hàng của các website và tạp chí
điện tử. Bên cạnh đó, bạn cũng thường xuyên phải theo dõi, kiểm tra và đánh giá tính hiệu quả của quảng
cáo với tư cách là một nhà tài
trợ
.

Không có nhận xét nào:

Quảng bá website