Thứ Năm, 13 tháng 11, 2008

20 mật pháp quảng bá trang web của bạn

Buôn bán, trao đổi sản phẩm đang ngày càng khẳng định vị trí thống soái trên
không gian ảo, khi mà mọi người đua nhau thiết lập các trang web thương mại điện tử và bổ sung chức
năng mua sắm trực tuyến trên trang web của mình. Mặc dù mức độ cạnh tranh ngày một gia tăng, hoạt động
kinh doanh trực tuyến vẫn có thể đạt được những doanh số bán hàng ấn tượng, nếu bạn biết cách xúc tiến
hiệu quả....
Mới đây, chương trình cộng tác tại Amazon.com và
những nhà bán lẻ trực tuyến khác đã được công bố. Chỉ bằng việc giới thiệu các khách ghé thăm trang web
của bạn tới một quyển sách liên quan hay một sản phẩm nào đó trên Amazon.com, bạn đã có thể nhận hoa
hồng từ bất kỳ giao dịch mua sắm nào của khách hàng này tại Amazon. Thành công của Amazon và nhiều công
ty B2B khác đã khiến các nhà tư vấn kinh doanh trực tuyến không ít lần đưa ra lời khuyên rằng nếu có
thể, hãy bán mọi thứ qua Internet. Song để bán được hàng, bạn cần có những chiến lược quảng bá thích
hợp. Và 20 mật pháp dưới đây sẽ giúp bạn xúc tiến quảng bá hoạt động kinh doanh trực tuyến một cách
hiệu quả nhất:

Xúc tiến e-business ngoại tuyến.

  1.Luôn
đặt địa chỉ trang web trong các tiêu đề thư, danh thiếp và phần chữ ký ở cuối mỗi e-mail hay ở bất cứ
nơi nào khác mà các nhà đầu tư tiềm năng có thể sẽ chú ý tới.

  2.Nếu nhân viên của
bạn mặc đồng phục, hãy in địa chỉ web trên bộ trang phục đó để bất kỳ khách hàng nào cũng đều nhìn thấy
các quảng cáo trang web di động mọi nơi mọi lúc.

  3.Đính kèm địa chỉ trang web vào
tất cả các sản phẩm/dịch vụ khuyến mãi, quảng cáo mà bạn cung cấp cho khách hàng, ví dụ như tách cà
phê, áo thun, dây đeo chìa khoá.... Các vật nhắc nhở hàng ngày như vậy sẽ là một cách hay để thu hút
mọi người ghé thăm trang web của bạn.

  4.Hãy đưa địa chỉ trang web vào tất cả các bản
thông cáo báo chí mà bạn gửi cho giới truyền thông. Một khi đã có sẵn trong các thông tin PR, địa chỉ
trang web của bạn sẽ có nhiều khả năng xuất hiện tại các bài viết của giới báo chí về công ty bạn./>
  5.Đừng quên đặt địa chỉ web vào trong href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">quảng cáo Trang vàng. Đây là một nơi mà mọi người
sẽ xem thường xuyên.

  6.Công ty bạn có sở hữu một vài chiếc xe riêng? Hãy viết địa
chỉ web lên thành xe con, hay xe tải chuyên dùng để giao nhận sản phẩm.

  7.Bên cạnh
việc in số điện thoại tổng đài miễn phí, hãy
viết địa chỉ trang web của bạn vào cuối mỗi trang catalogue để các khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận
cửa hàng trực tuyến của bạn.

Xúc tiến e-bussiness trực tuyến.

 
   8.Tận dụng và tối ưu hoá lợi thế từ các target="_blank" href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">công cụ tìm
kiếm trực tuyến nhằm thể hiện một cách tốt nhất hình ảnh trang href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php">web của bạn.
/>   9.Nếu bạn muốn quảng bá mạnh mẽ hơn nữa, bạn có thể khai thác hoạt động tiếp thị trên
các công cụ tìm
kiếm
trực tuyến, nơi bạn sẽ trả tiền để có một đoạn quảng cáo nhỏ xuất hiện khi ai đó tìm kiếm target="_blank" href="http://www.viencanh.com">thông tin qua các từ khoá nhất định.
/>  10.Tổ chức cuộc chơi để cho bất cứ ai đăng ký vào trang web của bạn hay đăng ký nhận các target="_blank" href="http://www.viencanh.com">bản tin trong một thời gian nhất định sẽ có cơ hội
giành được một vài món quà miễn phí.

  11.Hàng tuần gửi đi các bản tin qua e-mail cho
các thành viên đăng ký trang web của bạn, với nội dung là những lời khuyên và thông tin liên quan đến
ngành nghề kinh doanh hay công ty của họ. Bạn hãy nhớ để cho các đường dẫn quay về trang web của
bạn.

  12.Cung cấp một số nội dung miễn phí cho các trang web khác. Đây là hành động
có lợi cho cả hai bên: Các trang khác sẽ có được những bài viết miễn phí để quảng bá hình ảnh, trong
khi bạn sẽ có thêm nhiều người ghé thăm trang web từ đường link mà bạn cung cấp, đồng thời tạo ra hình
ảnh một chuyên gia thực thụ.

  13.Gửi qua e-mail các bản tin xúc tiến target="_blank" href="http://vietsmall.com/">kinh doanh được soạn thảo
chuyên nghiệp và có trọng tâm hướng đến khách hàng. Hãy dành thời gian quan tâm tới nội dung và hình
thức của e-mail: Bạn cần thông qua e-mail để đem lại một giá trị nào đó cho href="http://thuongmaivietmy.com/san_pham/index.php">khách hàng, đồng thời không để nó trở thành
thư rác.

  14.Đề nghị các trang web khác (không phải các trang web cạnh tranh) đặt target="_blank" href="http://website.dulieuso.com">đường link của họ trong trang web của bạn và,
ngược lại, bạn cũng đặt đường link của bạn trên web của họ.

  15.Liên kết chặt chẽ với
cộng đồng web để hàng trăm trang web có đường dẫn tới trang web của href="http://vietsmall.com/">công ty bạn. Việc đó sẽ thu hút thêm người truy
cập từ những trang web khác nhau có các nội dung liên quan.

  16.Chủ động tham gia vào
các diễn đàn, nhóm thảo luận trực tuyến, và luôn ghi địa chỉ web trong phần chữ ký ở bên dưới. (Mặc dù
vậy, đừng gắng sức quảng bá để href="http://thuongmaivietmy.com/gian_hang/index.php">bán hàng. Đa số các nhóm thảo luận đều không
tán thành những hành vi như vậy và sẽ nghĩ rằng bạn đang làm phiền cả nhóm).

  17.Bất
cứ khi nào một ai đó đặt hàng sản phẩm/dịch vụ của bạn trên href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php">trang web, hãy gửi kèm cho họ
một bộ catalogue hoàn chỉnh để họ quay trở lại với trang web trong các lần tiếp theo.
/>  18.Động viên những người ghé thăm trang web của bạn cho biết ý kiến về các kỹ thuật tiếp thị
khác nhau, qua đó giúp bạn cải thiện hiệu quả hoạt động href="http://thuongmaivietmy.com">kinh doanh trực tuyến.

  19.Bạn không biết chắc
các khách hàng muốn gì? Hãy thử một vài cuộc thăm dò trực tuyến nhằm tìm hiểu về sở thích, nhu cầu và
quan điểm đánh giá của họ về trang web của bạn.

  20.Khi xây dựng các chương trình
quảng cáo, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về đối tượng mà quảng cáo nhắm đến, mục tiêu của chiến dịch quảng
cáo, và cần sử dụng yếu tố sáng tạo nào để mọi người nhắp chuột vào đó, chứ không bỏ đi.


thể nói, sự xuất hiện của các hoạt động kinh doanh trực tuyến đem lại nhiều cơ hội mới cho cả công ty
và các khách hàng nhờ những lợi thế mà không một phương thức kinh doanh nào khác có được, đó là tốc độ,
sự thuận tiện và đơn giản. Giữa một rừng những cái tên công ty, trang web B2B, bạn phải thật sự nổi bật
và được nhiều người biết đến và nhớ đến khi họ nghĩ đến hình thức href="http://thuongmaivietmy.com">mua bán
trực tuyến. Chỉ khi đó, bạn mới có thể nghĩ đến thành công thật sự trong không gian ảo này.

Không có nhận xét nào:

Quảng bá website