Sáng 21/8, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) chức chính công bố Giải thưởng Quảng cáo Sáng
tạo Việt Nam - Quả chuông vàng 2007.
tạo Việt Nam - Quả chuông vàng 2007.
Sáng 21/8, Hiệp hội
Quảng cáo Việt Nam (VAA) chức chính công bố Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Quả chuông vàng
2007.
Quả chuông vàng, giải thưởng thường niên của VAA, nhằm công nhận và tôn vinh những sản
phẩm quảng cáo (truyền hình, truyền thanh, báo in, quảng cáo trực tuyến, và quảng cáo ngoài trời) xuất
sắc, ấn tượng nhất của các doanh nghiệp, tập thể, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trên
lãnh thổ Việt Nam.
Năm nay, Giải thưởng Quả chuông vàng 2007 sẽ bình chọn vào trao giải cho
những quảng cáo đã sử dụng trên các phương tiện truyền thông trong vòng 2 năm (tính từ thời điểm giải
thưởng phát động, trở về trước) của các tổ chức hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam và dành cho người tiêu
dùng Việt Nam.
Điểm mới của giải năm nay là trong 2 vòng chấm giải và bình chọn, ngoài đánh giá của Hội đồng giám khảo,
còn có sự tham gia bình chọn của người tiêu dùng thông qua website của giải (goldenbell.com.vn), hệ thống
tổng đài 8333, tin nhắn 19001780, và gửi bình chọn qua đường bưu điện.
Ban tổ chức giải cũng
công bố Quả chuông vàng 2007 sẽ có 7 giải thưởng chính thức của Hội đồng giám khảo cho mỗi thể loại quảng
cáo thuộc 15 cơ cấu ngành hàng, và 5 giải thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc.
7 giải
thưởng khác sẽ trao cho 7 tác phẩm thuộc mỗi thể loại href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">quảng cáo được người tiêu dùng yêu thích nhất. Những
khán giả có sự bình chọn chính xác nhất cũng sẽ có cơ hội được nhận một trong 3 giải thưởng dành cho
người tiêu dùng am hiểu quảng cáo.
Lễ trao Giải thưởng Quả chuông vàng 2007 sẽ tổ chức tại
Tp.HCM và truyền hình trực tiếp trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam vào 24/11 tới.
Ban Tổ
chức Quả chuông vàng 2007 hy vọng sẽ lựa chọn ra được những tác phẩm quảng cáo xứng đáng nhất để trao
tặng giải thưởng danh giá này. Vào năm ngoái, Quả chuông vàng đã nhận được trên 100 mẫu quảng cáo tham
gia và kết quả có 20 giải thưởng được trao tặng.
Quảng cáo Việt Nam (VAA) chức chính công bố Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Quả chuông vàng
2007.
Quả chuông vàng, giải thưởng thường niên của VAA, nhằm công nhận và tôn vinh những sản
phẩm quảng cáo (truyền hình, truyền thanh, báo in, quảng cáo trực tuyến, và quảng cáo ngoài trời) xuất
sắc, ấn tượng nhất của các doanh nghiệp, tập thể, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trên
lãnh thổ Việt Nam.
Năm nay, Giải thưởng Quả chuông vàng 2007 sẽ bình chọn vào trao giải cho
những quảng cáo đã sử dụng trên các phương tiện truyền thông trong vòng 2 năm (tính từ thời điểm giải
thưởng phát động, trở về trước) của các tổ chức hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam và dành cho người tiêu
dùng Việt Nam.
Điểm mới của giải năm nay là trong 2 vòng chấm giải và bình chọn, ngoài đánh giá của Hội đồng giám khảo,
còn có sự tham gia bình chọn của người tiêu dùng thông qua website của giải (goldenbell.com.vn), hệ thống
tổng đài 8333, tin nhắn 19001780, và gửi bình chọn qua đường bưu điện.
Ban tổ chức giải cũng
công bố Quả chuông vàng 2007 sẽ có 7 giải thưởng chính thức của Hội đồng giám khảo cho mỗi thể loại quảng
cáo thuộc 15 cơ cấu ngành hàng, và 5 giải thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc.
7 giải
thưởng khác sẽ trao cho 7 tác phẩm thuộc mỗi thể loại href="http://vietsmall.com/quang-ba-website.php">quảng cáo được người tiêu dùng yêu thích nhất. Những
khán giả có sự bình chọn chính xác nhất cũng sẽ có cơ hội được nhận một trong 3 giải thưởng dành cho
người tiêu dùng am hiểu quảng cáo.
Lễ trao Giải thưởng Quả chuông vàng 2007 sẽ tổ chức tại
Tp.HCM và truyền hình trực tiếp trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam vào 24/11 tới.
Ban Tổ
chức Quả chuông vàng 2007 hy vọng sẽ lựa chọn ra được những tác phẩm quảng cáo xứng đáng nhất để trao
tặng giải thưởng danh giá này. Vào năm ngoái, Quả chuông vàng đã nhận được trên 100 mẫu quảng cáo tham
gia và kết quả có 20 giải thưởng được trao tặng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét