Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2008

18 khái niệm web-marketing tạo ra sự khác biệt (Phần cuối)

src='http://www.dulieuso.com/images/news/thumb_1_quang_cao_online_web-marketing.jpg' class='left'
align='left' />“18 khái niệm web-marketing (tiếp thị trực tuyến) tạo ra sự khác biệt” có thể đem lại
cho bạn một lợi thế cạnh tranh lớn trên chiến trường kinh doanh. Dưới đây là phần kết của bài viết
này.

10 kỹ năng để dân IT luôn được "săn đón"

src='http://www.dulieuso.com/images/news/thumb_1_kynang_LamChuWebSite_img_girl_laptop.jpg' class='left'
align='left' />Nhiều nhà tuyển dụng cho biết họ không tài nào tìm đủ nhân lực để lấp vào những vị trí
còn trống, bởi lực lượng IT của Mỹ đang thiếu hụt một cách trầm trọng. Các sinh viên giỏi được "vơ vét"
ngay từ khi chưa tốt nghiệp, được trải thảm đỏ chào đón và thậm chí còn được ăn tối với phó chủ tịch
doanh nghiệp.

Bốn giao tiếp trực tuyến đem lại sự chú ý cho sản phẩm

src='http://www.dulieuso.com/images/news/thumb_1_kynang_LamChuWebSite_tructuyen.jpg' class='left'
align='left' />Ngày nay, một công ty vừa và nhỏ khó có thể cạnh tranh sòng phẳng vớinhững đại gia lớn
nếu không biết tận dụng lợi thế của các công cụ giaotiếp trực tuyến. Đây chính là điểm khởi đầu cho một
hướng đi thích hợpnhất.

Yahoo có thể nhận giá sang nhượng 51 tỉ USD từ Microsoft

Ngày 10-2, ban giám đốc của Yahoo Inc. cho rằng giá sang nhượng 41,8 tỉ USD,
tương đương 31 USD/cổ phiếu mà Microsoft Corp đề nghị là quá thấp tới mức như thể "ăn cắp" Yahoo. 40
USD/cổ phiếu là mức giá mà Yahoo "chào hàng" với Microsoft.

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2008

3 từ không thể thiếu với website

src='http://www.dulieuso.com/images/news/thumb_1_3_tu_khong_the_thieu_voi_website-80x0.jpg'
class='left' align='left' />Có ba từ đại diện cho những nhân tố then chốt trong thành công của bất cứ
website nào. Nắm vững được tầm quan trọng của 3 từ này tức là bạn đã đạt được một nửa con đường tới
thành công trên Internet...

Kỳ cuối: Thật hay Ảo - Kiếm tiền Online?

align='left' />Gần đây, trong hòm thư của Minh Trung (học sinh cấp 3 - Thanh Xuân - Hà Nội) liên tục
xuất hiện rất nhiều thư quảng cáo về một dịch vụ giúp người dùng "kiếm được tiền một cách đơn
giản".

Buy.com và nghệ thuật E-business

src='http://www.dulieuso.com/images/news/thumb_1_Buy_dotcom_va_eBiz-80x0.jpg' class='left' align='left'
/>“Thật phiền toái nếu cứ phải ra phố tìm sách chuyên ngành như trước đây, vả lại tôi không có thời
gian. Thông qua Internet với những trang bán hàng trực tuyến như Buy.com, tôi chỉ cần ngồi nhà cũng có
thể đặt mua được món hàng tiện dụng. Thật là tiện lợi!”, đó là tâm sự của bác sỹ phẫu thuật Hisayuki
Nakayama, 32 tuổi, ở khu phố Toshima, Tokyo, Nhật Bản khi ông đặt mua 5 quyến sách về y khoa thông qua
trang web của hãng Buy.com

Quảng cáo trực tuyến sẽ đạt 9,1 tỷ USD trong năm 2004

src='http://www.dulieuso.com/images/news/thumb_1_Quang_cao_truc_tuyen_la_dang_quang_cao_nham_muc_ti-80x0.
jpg' class='left' align='left' />Năm nay, thị trường quảng cáo trực tuyến ở Mỹ sẽ đạt tới con số kỷ lục
9,1 tỷ USD, vượt xa đỉnh cao 8,1 tỷ của cơn sốt thời hoàng kim dot-com trước
đây...

"Vũ điệu" Tiếp thị và Bán hàng có thể giết chết một công ty

class='left' align='left' />Và chính sự đụng độ này đã dựng lên các rào cản khủng khiếp trong khicác
công ty đang tìm kiếm con đường để vượt lên trên các đối thủ cạnhtranh khác.

Quảng bá website - Quang ba website

Sau khi hoàn thành Website và đưa nó hiện diện trên Internet, một dịch vụ tiếp
theo của On Top Rank đối với bạn là E-marketing tức là quảng bá Website, phát triển hình ảnh của doanh
nghiệp trên Internet, mở rộng danh sách khách hàng. Đó là mục tiêu cuối cùng của bạn đặt ra: thực hiện
chiến lược online hiệu quả, mở rộng thêm doanh số...

6 cách tiếp thị trong Yahoo!

src='http://www.dulieuso.com/images/news/thumb_1_6_cach_tiep_thi_truc_tuyen.jpg' class='left'
align='left' />Yahoo! được bắt đầu hoạt động năm 1994 bởi hai sinh viên trường cao đẳng có tên David
Filo và Jerry Yang. Họ bắt đầu Yahoo như như một cách để theo dõi những sự quan tâm cá nhân của họ
trên Internet. Lúc đó, không ai trong số họ hình dung những sự mạo hiểm trực tuyến của họ lại trở
thành một trong số nhãn hiệu được đón nhận nồng nhiệt nhất trên Internet.

Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2008

19,2 tỷ tài liệu của Yahoo là không chính xác

src='http://www.dulieuso.com/images/news/thumb_1_19-2_ty_tai_lieu_Yahoo-80x0.jpg' class='left'
align='left' />Những thắc mắc về quy mô của web, vốn được coi là không bao giờ có thể trả lời, lại trở
thành tâm điểm tuần qua khi hãng dịch vụ trực tuyến lớn nhất thế giới tuyên bố sở hữu số tài liệu trong
danh mục tìm kiếm gần như gấp đôi Google.

7 điều các nhà tiếp thị có thể học hỏi từ đứa trẻ 10 tuổi

class='left' align='left' />Rất khó hình dung được các CMO (Chief Marketing Manager – Giám đốc tiếpthị)
danh tiếng có thể học hỏi được những gì từ các đứa trẻ 10 tuổi.

Quảng bá website