Xây dựng website hay thiết kế website là một việc tất yếu trong xây dựng thương
hiệu. Giờ đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những khách hàng rất hứng thú trong việc phát triển website
cho công ty của mình và họ luôn ở trong tư thế sẵn sàng cùng bạn bắt tay vào việc.
hiệu. Giờ đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những khách hàng rất hứng thú trong việc phát triển website
cho công ty của mình và họ luôn ở trong tư thế sẵn sàng cùng bạn bắt tay vào việc.
Tuy vậy, trong số đó tôi nhận
thấy rằng có một vài khách hàng thường bỏ quên những nguyên tắc xây dựng thương hiệu quan
trọng.
cho mơ ước của mình bằng một trang web mới lạ, khác thường. Họ hoàn toàn tin rằng: Xây
dựng trang web xong chắc chắn sẽ có người truy cập.
Điều đó cũng có
thể đúng nhưng mỗi một trang web thôi cũng sẽ không thể làm tăng doanh số. Nếu như không có sự cân
bằng, giữa các yếu tố xây dựng thương hiệu và những công việc cần phải làm thì doanh số bán hàng sẽ
không tăng, href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php">trang web chỉ đứng đơn độc một
mình, không phát huy được tác dụng. Vì vậy những điều này phải hòa hợp.
Có rất
nhiều cách để phát triển thành công thương hiệu công ty. Và chiến lược xây dựng thương hiệu tập đoàn
thông qua trang web cũng chỉ là một phần của phương trình. Nếu bạn đầu tư nhiều thời gian để phát triển
cho trang web của mình, có thể mọi việc sẽ đi đúng hướng ngay từ đầu.
Còn nếu như cứ
làm đi làm lại nhiều lần, nó không chỉ khiến bạn tốn chi phí tư vấn, mất khách hàng, giảm doanh số bán
mà còn mất đi một khoản thu tiềm năng. Để chắc chắn rằng mình đang đi đúng hướng, bạn cần hiểu được
những yếu tố cơ bản để thương hiệu thành công là gì?
Tóm lại, một thương hiệu thành
công thường chứa đựng nhiều yếu tố chứ không chỉ phụ thuộc duy nhất vào phần giao diện bắt mắt. Bạn hãy
cân nhắc bảng liệt kê dưới đây và thử nhìn nhận xem bạn đã nhận thức chúng như thế nào (tốt hơn là hãy
in ra và xem chúng như là một bản để bạn đánh dấu kiểm tra):
- Bạn cần hiểu
rõ thị trường mục tiêu của mình, càng rõ chừng nào, càng tốt chừng ấy - thậm chí trước khi họ tìm thấy
sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, trước khi họ kịp nhận ra họ đang tìm kiếm điều gì.
-
Phải có mối liên kết giữa thương hiệu hàng hóa, khách hàng và thị trường mục tiêu. Điều đó còn cần
thiết hơn cả vẻ ngoài thương hiệu của bạn.
- Khi bạn liên tục tiến hành những
cuộc nghiên cứu bất tận, hãy đảm bảo chắc rằng ai đó sẽ cân nhắc thận trọng những yếu tố cảm xúc sẽ kết
nối với thương hiệu của bạn theo một cách phù hợp nhất với thị trường mục tiêu.
Nếu
công ty của bạn là một công ty có chất lượng với giá cả phù hợp, ví dụ như vậy, hãy
tìm cách loan truyền câu chuyện kinh nghiệm của một khách hàng nào đó đã nhận được sản phẩm hay
dịch vụ của bạn với mức giá tuyệt vời có thể bằng hình ảnh, bằng một dòng tiêu đề hay bằng những thông
điệp marketing online hay offline.
- Đừng bao giờ đánh mất sức mạnh của sự thống
nhất tiềm ẩn trong mỗi thương hiệu. Nếu bạn chỉ chú trọng đến vẻ ngoài thì không gì nguy hiểm hơn việc
bạn đã tự hòa trộn bản thân mình với những màu sắc và thiết kế để biến mình giống như một bản đồ chằng
chịt.
Thật ngạc nhiên là liệu có công ty nào dám phối hợp nhiều màu khác nhau để tạo
nên logo cho chính công ty của họ. Vì vậy bạn cần chắc rằng logo, màu sắc, các mẫu href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php">thiết kế cùng các bài thuyết
trình phải luôn nhất quán, cho dù là chúng được in ấn hay đưa lên trang web. Sự thay đổi có thể rất tốt
và cần thiết song chúng phải bổ xung cho nhau.
- Đừng bao giờ để cho người tiêu
dùng nhai lại những tài liệu marketing in ấn của bạn trên trang web. Nếu bạn muốn đầu tư thời gian để
mở rộng thương hiệu tập đoàn lên trang web, hãy đảm bảo chắc rằng trang web của bạn sử dụng câu chữ hấp
dẫn, thuyết phục (những bài viết trên trang web thường không giống như trong những tờ brochure), và bạn
không được lặp lại nội dung đã nêu trong tài liệu marketing.
Sau cùng, hãy giới thiệu
trang web của bạn cho những người khác thông qua business card, tờ brochure, những chương trình khuyến
mãi đặc biệt, v.v… Nếu những ai bỏ thời gian truy cập vào trang href="http://vietsmall.com/thiet-ke-website.php">web công ty của bạn, họ sẽ là
những người nhận được những ích lợi bất ngờ, tuyệt vời hơn.
Đó là một công việc to tát
nhưng sẽ dễ dàng hơn nếu bạn hiểu được những nguyên tắc căn bản. Hãy dùng thời gian của bạn vào việc
tra cứu và đọc thật nhiều các trường hợp thực tế, thành công sẽ nằm trong tầm tay của bạn. Hãy
quan sát đối thủ của bạn đang làm việc đó như thế nào (đặc biệt là những đối thủ thành công)
/>
Bạn sẽ sớm nhận ra rằng có quá nhiều ý kiến và lí thuyết đề cập tới cách nào để xây dựng một
thương hiệu thành công. Vậy thì hãy cứ tiếp tục tập trung vào những điều mà bạn biết về target="_blank" href="http://vietsmall.com/">công ty, về href="http://thuongmaivietmy.com/san_pham/index.php">khách hàng hiện tại và thị trường mục tiêu của
mình. Bạn phải chắc chắn mình hiểu những gì khách hàng muốn, chứ không nhất thiết phải là khách hàng
cần.
Ngoài những hiểu biết trên, bạn còn cần phải hoàn thiện một chiến lược xây dựng
thương hiệu bằng cách phối hợp hiệu quả những cách thức marketing phù hợp nhất để tiếp cận được thị
trường mục tiêu. Cách thường xuyên nhất vẩn là kết hợp những phương pháp truyền thống với việc xây dựng
và kiến tạo một trang web.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét