Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2008

Lòng trung thành của khách hàng – tài sản quý giá của doanh nghiệp (Phần cuối)

(CRM Việt Nam) - Doanh nghiệp cần bắt đầu với việc xác định một chiến lược CRM, nghĩa là doanh nghiệp phải có những quy trình làm việc mới, thay đổi cơ cấu doanh nghiệp và thậm chí là củng cố môi trường văn hoá của doanh nghiệp đó. Để có những khách hàng gắn bó cả đời với doanh nghiệp thì bản thân doanh nghiệp cần cho khách hàng thấy rằng doanh nghiệp sẽ dành tất cả những gì tốt nhất cho họ chứ không phải cho mục đích lợi nhuận của doanh nghiệp.

PREMIER hướng tới việc nâng cao dịch vụ khách hàng

(CRM Việt Nam) – PREMIER Bankcard, một nhà cung cấp thẻ tín dụng cho hơn 3.1 triệu khách hàng trên khắp nước Mỹ, vừa qua đã đưa vào sử dụng hệ thống trả lời tự động của nhà cung cấp Intervoice. Với hệ thống này, khách hàng của PREMIER sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất khi gọi tới đường dây chăm sóc khách hàng của công ty

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2008

Factiva giới thiệu phần mềm Factiva SalesWorks cho Microsoft Dynamics CRM 3.0

(CRM Việt Nam) - Factiva vừa tung ra phầm mềm Factiva SalesWorks có thể tích hợp với phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng Microsoft® Dynamics CRM 3.0. Factiva SalesWorks bao gồm danh sách các công ty, các ngành thông tin và tin tức về quản trị.

CDC Software tung ra thị trường phần mềm CRM Pivotal 5.9

(CRM Việt Nam) - Tập đoàn Pivotal, nhà cung cấp giải pháp CRM, chi nhánh của CDC Software, thuộc tập đoàn CDC vừa qua công bố phiên bản phần mềm CRM Pivotal mới nhất. Phiên bản CRM Pivotal 5.9 mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng, giúp họ tìm kiếm thông tin nhanh chóng và rất linh hoạt . CRM Pivotal 5.9 hiện nay là phần mềm linh hoạt nhất có trên thị trường, một giải pháp hoàn hảo, cho phép các doanh nghiệp khi ứng dụng có thể tiết kiệm chi phí, thực hiện những yêu cầu phức tạp theo đòi hỏi công việc.

Thứ Hai, 16 tháng 6, 2008

Microsoft bán hàng trực tuyến

Gã khổng lồ phần mềm vừa khai trương một website bán hàng trực tuyến, cho phép người dùng mua sản phẩm trực tiếp của hãng mà không cần thông qua hãng sản xuất máy tính hay các kênh phân phối.

Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2008

Một số khái niệm kỹ thuật liên quan đến website

Phần này giải thích một số thuật ngữ cũng như khía cạnh kỹ thuật một cách cơ bản nhất, dễ hiểu nhất cho doanh nhân.

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2008

Quản cáo trên ti vi không còn hợp thời?

Một nhân vật hàng đầu trong thế giới quảng cáo nói rằng cách quảng cáo trên TV nay đã trở thành thứ của quá khứ, bởi càng ngày người ta lại càng nhận thu nhận thông tin và tiếp cận với các loại hình giải trí đa dạng hơn của truyền thông như Internet.

Những lợi ích mà CRM mang đến cho doanh nghiệp

(CRM Việt Nam) - Trên thương trường, một khách hàng tương ứng là một cơ hội kinh doanh. Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ là điều mà một doanh nghiệp luôn luôn phải quan tâm và không thể lơ là. Việc một doanh nghiệp tìm hiểu và triển khai CRM vào trong công ty hay tổ chức của mình là một cách đưa doanh nghiệp đến gần với khách hàng hơn và tạo một mối quan hệ chặt chẽ nhờ những tính năng mà CRM mang lại.

Công nghệ nâng cao dịch vụ khách hàng

(CRM Việt Nam) - Hiện nay, áp lực đang tăng lên đối với các công ty viễn thông trong việc giảm chi phí, do các công ty ngày càng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm lợi nhuận. Hàng hóa và dịch vụ trên thị trường rất tiện lợi và phong phú. Nên các công ty, để cạnh tranh, phải nâng cao dịch vụ khách hàng nhằm tìm chỗ đứng trên thị trường. Vậy làm thế nào các công ty có thể dung hòa giữa việc giảm chi phí nhưng vẫn đảm bảo nâng cao dịch vụ khách hàng?

5 quan niệm sai lầm trong dịch vụ khách hàng

Trong khi những lời chỉ trích về sự suy thoái của dịch vụ khách hàng đang ngày một gia tăng, thì vẫn có không ít công ty duy trì được dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Bí quyết của họ khá đơn giản – họ chỉ cần nhận diện và tránh xa những sai lầm ngớ ngẩn của một dịch vụ khách hàng tồi.

Một cách nhìn về CRM hướng nhu cầu (CRM On – Demand) - Phần cuối

(CRM Việt Nam) - Với phiên bản mới nhất của Siebel’s CRM On – Demand (Release 9), Oracle đã trở thành một trong những nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong thị trường CRM. Giải pháp của Oracle cung cấp các tính năng như kênh bán hàng tự động, marketing, dịch vụ khách hàng và bao gồm tổng đài tích hợp cho phép các công ty quản lý thông tin liên lạc thông qua các kênh thông tin cố định và di động.

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2008

Hãy biết cảm ơn những lời phàn nàn của khách hàng

Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua cổ phiếu của một công ty – hay quan trọng hơn là mua những sản phẩm của công ty đó - sẽ rất cần thiết với việc bạn tìm hiểu xem công ty đó giải quyết những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng như thế nào.

Hệ thống quản lý khách hàng giúp các nhà bán lẻ ôtô vượt trội trong cạnh tranh

(CRM Việt Nam) - Theo kết quả một nghiên cứu mới nhất, 23% các nhà bán lẻ ôtô có sử dụng hệ thống quản trị khách hàng đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn đối thủ của họ.

Quảng bá website