(CRM Việt
PREMIER đã kết hợp công nghệ tiếng nói, các dịch vụ liên quan nói trên với hệ thống điện thoại tích hợp của Primas Group. Nhờ đó, những giao dịch của khách hàng trở nên thuận tiện hơn, đồng thời khách hàng cũng nhanh chóng được tiếp cận với các dịch vụ mới – tất cả đều được thực hiện qua điện thoại. Điều đó cho thấy, PREMIER không những gia tăng được sử thoả mãn của khách hàng mà còn có thể cắt giảm một phần lớn chi phí.
Ìng Bob Ritchey - chủ tịch, kiêm tổng giám đốc điều hành Intervoice cho biết Ngành cung cấp thẻ tín dụng là một ngành có mức độ cạnh tranh cao, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo chính là nhân tố quan trọng trong việc giữ chân khách hàng cũ cũng như tìm kiếm thêm khách hàng mới. Sử dụng hệ thống của chúng tôi PREMIER đã có được lợi thế rất lớn so với các đối thủ cạnh tranh. PREMIER sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Intelvoice và Primas Group, nhằm nâng cao hơn nữa dịch vụ khách hàng đi cùng với giảm chi phí.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét