(CRM Việt Nam) - Theo kết quả một nghiên cứu mới nhất, 23% các nhà bán lẻ ôtô có sử dụng hệ thống quản trị khách hàng đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn đối thủ của họ.
Hệ thống quản trị khách hàng liên quan trực tiếp tới hoạt động của doanh nghiệp. Dựa trên việc khảo sát các nhà bán lẻ ôtô, nghiên cứu này chỉ ra rằng việc ứng dụng công nghệ nói chung và CRM nói riêng, sẽ không chỉ hỗ trợ tốt cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mà còn giúp củng cố mối quan hệ đã có sẵn giữa người bán với khách hàng. Ngày nay, khách hàng sẽ chỉ chấp nhận những nhà kinh doanh có khả năng cung cấp cho họ những thông tin có liên quan trực tiếp và đúng lúc.
Doanh nghiệp sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng nếu họ sử dụng hệ thống quản lý khách hàng. Khách hàng giờ đây muốn có được thông tin phù hợp với nhu cầu của họ, thuận tiện cho việc tìm kiếm theo từng yêu cầu cụ thể. Nếu các doanh nghiệp ứng dụng kỹ thuật phù hợp hỗ trợ cho việc giải quyết nhu cầu của khách hàng, họ sẽ trở nên vượt trội so với đối thủ cạnh tranh. Nghiên cứu này đưa ra định nghĩa: các hệ thống quản lý khách hàng chính là các hệ thống thông tin được sử dụng nhằm thu hút và quản lý khách hàng thông qua các hoạt động trước và sau bán hàng.
Kiều Trang
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét