Thứ Hai, 2 tháng 6, 2008

Hệ thống quản lý khách hàng giúp các nhà bán lẻ ôtô vượt trội trong cạnh tranh

(CRM Việt Nam) - Theo kết quả một nghiên cứu mới nhất, 23% các nhà bán lẻ ôtô có sử dụng hệ thống quản trị khách hàng đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn đối thủ của họ.

(CRM Việt Nam) - Theo kết qu mt nghiên cu mi nht, 23% các nhà bán l ôtô có s dng h thng qun tr khách hàng đạt được kết qu kinh doanh tt hơn đối th ca h.

H thng qun tr khách hàng liên quan trc tiếp ti hot động ca doanh nghip. Da trên vic kho sát các nhà bán l ôtô, nghiên cu này ch ra rng vic ng dng công ngh nói chung và CRM nói riêng, s không ch h tr tt cho hot động kinh doanh ca doanh nghip mà còn giúp cng c mi quan h đã có sn gia người bán vi khách hàng. Ngày nay, khách hàng s ch chp nhn nhng nhà kinh doanh có kh năng cung cp cho h nhng thông tin có liên quan trc tiếp và đúng lúc.

Doanh nghip s đáp ng tt hơn nhu cu ca khách hàng nếu h s dng h thng qun lý khách hàng. Khách hàng gi đây mun có được thông tin phù hp vi nhu cu ca h, thun tin cho vic tìm kiếm theo tng yêu cu c th. Nếu các doanh nghip ng dng k thut phù hp h tr cho vic gii quyết nhu cu ca khách hàng, h s tr nên vượt tri so vi đối th cnh tranh. Nghiên cu này đưa ra định nghĩa: các h thng qun lý khách hàng chính là các h thng thông tin được s dng nhm thu hút và qun lý khách hàng thông qua các hot động trước và sau bán hàng.

Kiu Trang

Không có nhận xét nào:

Quảng bá website