Thứ Hai, 16 tháng 6, 2008

Microsoft bán hàng trực tuyến

Gã khổng lồ phần mềm vừa khai trương một website bán hàng trực tuyến, cho phép người dùng mua sản phẩm trực tiếp của hãng mà không cần thông qua hãng sản xuất máy tính hay các kênh phân phối.

Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2008

Một số khái niệm kỹ thuật liên quan đến website

Phần này giải thích một số thuật ngữ cũng như khía cạnh kỹ thuật một cách cơ bản nhất, dễ hiểu nhất cho doanh nhân.

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2008

Quản cáo trên ti vi không còn hợp thời?

Một nhân vật hàng đầu trong thế giới quảng cáo nói rằng cách quảng cáo trên TV nay đã trở thành thứ của quá khứ, bởi càng ngày người ta lại càng nhận thu nhận thông tin và tiếp cận với các loại hình giải trí đa dạng hơn của truyền thông như Internet.

Những lợi ích mà CRM mang đến cho doanh nghiệp

(CRM Việt Nam) - Trên thương trường, một khách hàng tương ứng là một cơ hội kinh doanh. Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ là điều mà một doanh nghiệp luôn luôn phải quan tâm và không thể lơ là. Việc một doanh nghiệp tìm hiểu và triển khai CRM vào trong công ty hay tổ chức của mình là một cách đưa doanh nghiệp đến gần với khách hàng hơn và tạo một mối quan hệ chặt chẽ nhờ những tính năng mà CRM mang lại.

Công nghệ nâng cao dịch vụ khách hàng

(CRM Việt Nam) - Hiện nay, áp lực đang tăng lên đối với các công ty viễn thông trong việc giảm chi phí, do các công ty ngày càng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm lợi nhuận. Hàng hóa và dịch vụ trên thị trường rất tiện lợi và phong phú. Nên các công ty, để cạnh tranh, phải nâng cao dịch vụ khách hàng nhằm tìm chỗ đứng trên thị trường. Vậy làm thế nào các công ty có thể dung hòa giữa việc giảm chi phí nhưng vẫn đảm bảo nâng cao dịch vụ khách hàng?

5 quan niệm sai lầm trong dịch vụ khách hàng

Trong khi những lời chỉ trích về sự suy thoái của dịch vụ khách hàng đang ngày một gia tăng, thì vẫn có không ít công ty duy trì được dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Bí quyết của họ khá đơn giản – họ chỉ cần nhận diện và tránh xa những sai lầm ngớ ngẩn của một dịch vụ khách hàng tồi.

Một cách nhìn về CRM hướng nhu cầu (CRM On – Demand) - Phần cuối

(CRM Việt Nam) - Với phiên bản mới nhất của Siebel’s CRM On – Demand (Release 9), Oracle đã trở thành một trong những nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong thị trường CRM. Giải pháp của Oracle cung cấp các tính năng như kênh bán hàng tự động, marketing, dịch vụ khách hàng và bao gồm tổng đài tích hợp cho phép các công ty quản lý thông tin liên lạc thông qua các kênh thông tin cố định và di động.

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2008

Hãy biết cảm ơn những lời phàn nàn của khách hàng

Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua cổ phiếu của một công ty – hay quan trọng hơn là mua những sản phẩm của công ty đó - sẽ rất cần thiết với việc bạn tìm hiểu xem công ty đó giải quyết những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng như thế nào.

Hệ thống quản lý khách hàng giúp các nhà bán lẻ ôtô vượt trội trong cạnh tranh

(CRM Việt Nam) - Theo kết quả một nghiên cứu mới nhất, 23% các nhà bán lẻ ôtô có sử dụng hệ thống quản trị khách hàng đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn đối thủ của họ.

Hãy biết cách

Trong thời kỳ khởi sự kinh doanh với một vài nhân viên và một lượng khách hàng khiêm tốn, bạn sẽ không khó khăn gì để phục vụ khách hàng theo đúng những gì họ mong muốn. Tuy nhiên, bạn phải cần đến một chính sách dịch vụ khách hàng hợp lý và khoa học, khi số nhân viên và khách hàng ngày một đông hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn 30 cách thức khác nhau để các khách hàng của bạn luôn nhận được một dịch vụ chăm sóc tuyệt vời nhất.

Business Communication Solutions đã thành công như thế nào?

(CRM Việt Nam) - Có thể bạn chưa bao giờ biết tới công ty có tên là Business Communications Solutions (BCS) nhưng công ty này lại rất nổi tiếng ở phía Bắc bang California, Mỹ. Đây là một công ty còn khá trẻ nhưng chỉ sau đúng hai năm thành lập, số lượng nhân viên của công ty đã tăng lên gần 3 lần và lượng tài chính cũng tăng lên gấp ba lần so với mục tiêu chính họ đề ra. Hẳn bạn sẽ tự hỏi BCS là công ty hoạt động trong lĩnh vực gì và làm thế nào để một công ty còn non trẻ lại có thể đạt được thành công đáng nể đến như vậy?

CRM On - Demand, một cái nhìn tổng quan

(CRM Việt Nam) - Trong kinh doanh, mục đích của doanh nghiệp là làm sao có được khách hàng mới và gìn giữ khách hàng tiềm năng. Nếu chỉ làm ăn với khách hàng theo hình thức bàn giao sản phẩm và hỗ trợ họ trong thời gian bảo hành thì sẽ rất khó để có thể giữ được niềm tin của khách hàng khi hệ thống gặp sự cố. Khái niệm On - Demand ra đời đã làm cho mối quan hệ của khách hàng và nhà cung cấp ngày càng bền chặt.

Cách thức tìm kiếm khách hàng thông minh và hiệu quả

Đối với nhiều doanh nghiệp thì việc tìm kiếm khách hàng mới có thể được so sánh với hành động câu cá bằng chiếc cần dài cùng với một vài thứ mồi câu: nếu đưa ra một cái gì đó ở ngoài xa kia, người đi câu sẽ thu hút được sự chú ý của đàn cá. Có điều những người đi câu này không hiểu là cá chỉ có thể cắn câu của họ, nếu họ là người đầu tiên ở hồ câu cá, chưa kể họ phải sử dụng đúng loại mồi câu loại cá mà họ đang cố gắng bắt.

Quảng bá website