Thứ Ba, 3 tháng 6, 2008

Một cách nhìn về CRM hướng nhu cầu (CRM On – Demand) - Phần cuối

(CRM Việt Nam) - Với phiên bản mới nhất của Siebel’s CRM On – Demand (Release 9), Oracle đã trở thành một trong những nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong thị trường CRM. Giải pháp của Oracle cung cấp các tính năng như kênh bán hàng tự động, marketing, dịch vụ khách hàng và bao gồm tổng đài tích hợp cho phép các công ty quản lý thông tin liên lạc thông qua các kênh thông tin cố định và di động.

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2008

Hãy biết cảm ơn những lời phàn nàn của khách hàng

Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua cổ phiếu của một công ty – hay quan trọng hơn là mua những sản phẩm của công ty đó - sẽ rất cần thiết với việc bạn tìm hiểu xem công ty đó giải quyết những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng như thế nào.

Hệ thống quản lý khách hàng giúp các nhà bán lẻ ôtô vượt trội trong cạnh tranh

(CRM Việt Nam) - Theo kết quả một nghiên cứu mới nhất, 23% các nhà bán lẻ ôtô có sử dụng hệ thống quản trị khách hàng đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn đối thủ của họ.

Hãy biết cách

Trong thời kỳ khởi sự kinh doanh với một vài nhân viên và một lượng khách hàng khiêm tốn, bạn sẽ không khó khăn gì để phục vụ khách hàng theo đúng những gì họ mong muốn. Tuy nhiên, bạn phải cần đến một chính sách dịch vụ khách hàng hợp lý và khoa học, khi số nhân viên và khách hàng ngày một đông hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn 30 cách thức khác nhau để các khách hàng của bạn luôn nhận được một dịch vụ chăm sóc tuyệt vời nhất.

Business Communication Solutions đã thành công như thế nào?

(CRM Việt Nam) - Có thể bạn chưa bao giờ biết tới công ty có tên là Business Communications Solutions (BCS) nhưng công ty này lại rất nổi tiếng ở phía Bắc bang California, Mỹ. Đây là một công ty còn khá trẻ nhưng chỉ sau đúng hai năm thành lập, số lượng nhân viên của công ty đã tăng lên gần 3 lần và lượng tài chính cũng tăng lên gấp ba lần so với mục tiêu chính họ đề ra. Hẳn bạn sẽ tự hỏi BCS là công ty hoạt động trong lĩnh vực gì và làm thế nào để một công ty còn non trẻ lại có thể đạt được thành công đáng nể đến như vậy?

CRM On - Demand, một cái nhìn tổng quan

(CRM Việt Nam) - Trong kinh doanh, mục đích của doanh nghiệp là làm sao có được khách hàng mới và gìn giữ khách hàng tiềm năng. Nếu chỉ làm ăn với khách hàng theo hình thức bàn giao sản phẩm và hỗ trợ họ trong thời gian bảo hành thì sẽ rất khó để có thể giữ được niềm tin của khách hàng khi hệ thống gặp sự cố. Khái niệm On - Demand ra đời đã làm cho mối quan hệ của khách hàng và nhà cung cấp ngày càng bền chặt.

Cách thức tìm kiếm khách hàng thông minh và hiệu quả

Đối với nhiều doanh nghiệp thì việc tìm kiếm khách hàng mới có thể được so sánh với hành động câu cá bằng chiếc cần dài cùng với một vài thứ mồi câu: nếu đưa ra một cái gì đó ở ngoài xa kia, người đi câu sẽ thu hút được sự chú ý của đàn cá. Có điều những người đi câu này không hiểu là cá chỉ có thể cắn câu của họ, nếu họ là người đầu tiên ở hồ câu cá, chưa kể họ phải sử dụng đúng loại mồi câu loại cá mà họ đang cố gắng bắt.

Vai trò của trung tâm điện thoại trong tiếp thị

Điện thoại là một trong những công cụ tiếp thị mang lại hiệu quả cao nhất. Những công ty đảm bảo được rằng khách hàng có thể gọi điện đến bất cứ lúc nào để khiếu nại hay chỉ để tìm hiểu thông tin, sẽ có được cơ hội vượt qua đối thủ cạnh tranh trong việc thu hút và giữ chân khách hàng. Với sự trợ giúp của hoạt động tiếp thị từ xa này, các công ty dễ dàng tìm kiếm thêm nhiều khách hàng mới với khoản chi phí không đáng kể.

Khách hàng cũ và mới - ai quan trọng hơn?

Khách hàng cũ và mới – ai quan trọng hơn? Câu trả lời phụ thuộc vào các mục tiêu kinh doanh của mỗi công ty. Nếu muốn đạt mức tăng trưởng lợi nhuận nhanh chóng trong một thời gian ngắn, bạn nên chú trọng vào việc tiếp cận khách hàng mới. Trong trường hợp mục tiêu của công ty là duy trì mức tăng trưởng lợi nhuận hàng năm ổn định trong khoảng từ 10 đến 20%, việc củng cố các mối quan hệ cũ sẽ dễ dàng hơn.

Thiết lập quan hệ bạn bè mới và biến họ thành khách hàng

Nếu bạn vừa mới thành lập một doanh nghiệp nhỏ ngay tại nhà và cảm thấy thật khó khăn để thu hút khách hàng mới, do bạn không có nhiều mối quan hệ, thì bài viết này sẽ mang đến cho bạn một số gợi ý về cách tìm kiếm và tạo ra các mối qua

Xây dựng thương hiệu bằng cảm nhận

Khách hàng chỉ trả tiền khi nào, và cho những gì họ cảm thấy hài lòng – Walt Disney. Thương hiệu là một điều gì đó khá mơ hồ nhưng lại thâu tóm tất cả mọi yếu tố cụ thể và đặc trưng nhất của sản phẩm (tên gọi, giá cả, công dụng…) vào một hình dạng cuốn hút và dễ nhận biết. Thương hiệu không nhìn thấy hay nắm bắt được, mà chỉ có thể cảm nhận được. Không như những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, hoạt động xây dựng thương hiệu hướng đến cảm xúc là biện pháp mà các hãng áp dụng để tạo cảm nhận về sản phẩm trong lòng khách hàng, qua đó gia tăng lợi thế cạnh tranh cho chính mình.

Sự thoả mãn - Chìa khoá cho lòng trung thành của khách hàng

(CRM Việt Nam) - Trật tự của sự trung thành đang thay đổi, và các doanh nghiệp phải hiểu rõ điều đó. Lòng trung thành cá nhân được đặt lên vị trí hàng đầu, sau đó đến công việc, và cuối cùng là đến đội bóng đá mình ưa thích. Bằng việc chỉ tập trung vào thương mại thuần tuý hơn là các mối quan hệ, các công ty đang thất bại trong việc tiếp cận một nguyên lý mới về việc tạo dựng lòng trung thành trong thế giới hiện đại.

Các nhà chiến lược quảng cáo hướng mục tiêu tới trò chơi điện tử.

(CRM Việt Nam) - Ngày nay khi các nhà quảng cáo đang xâm nhập vào thế giới trò chơi điện tử thì Bộ phận marketing lại hướng vào những nhà phát triển trò chơi để thuyết phục khách hàng quan tâm hơn đến các nhà quản lý.

Quảng bá website