Thứ Hai, 2 tháng 6, 2008

Khách hàng cũ và mới - ai quan trọng hơn ai ?

Câu trả lời phụ thuộc vào các mục tiêu kinh doanh của mỗi công ty. Nếu muốn đạt mức tăng trưởng lợi nhuận nhanh chóng trong một thời gian ngắn, bạn nên chú trọng vào việc tiếp cận khách hàng mới.

Các phương thức để tạo ra lợi thế cạnh tranh trong doanh nghiệp.

(CRM Việt Nam) - Hiện nay việc những công ty hàng đầu triển khai các hệ thống thong tin trong doanh nghiệp ở tất cả các quy trình không còn là điều xa lạ. Mặc dù mỗi một hệ thống đều có một mục đích nhất định riêng biệt nhưng tất cả các hệ thống đều có những khả năng giống nhau trong việc bảo toàn, tiếp cận, sắp xếp và xử lý thông tin.

CRM - Thị trường mới nổi

CRM (Customer Relationship Management - Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng) hiểu nôm na là những hệ thống cho phép doanh nghiệp có đầy đủ thông tin khi đối diện với khách hàng (customer-facing system). CRM không phải là một giải pháp nổi trội về tính đột phá hay sáng tạo nhưng lại được doanh nghiệp Việt Nam quan tâm nhiều vì đây chính là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp thắt chặt hơn mối quan hệ với khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng là một trong những điểm phân biệt chính giữa các doanh nghiệp khác nhau. Dịch vụ tốt sẽ giữ chân đựơc khách hàng, ngược lại sẽ làm khách hàng rời bỏ doanh nghiệp. Dịch vụ khách hàng tốt là một trong những ưu thế cạnh tranh. Dưới góc độ ngành nghề, có 9 nguyên tắc dịch vụ tạo nên sự thành công của doanh nghiệp.

CRM - những yếu tố thành công

(CRM Việt Nam) - (CRM không phải là một sự lựa chọn - Phần 3) Trong khi chúng ta nghĩa đến sức mạnh của CRM thì có rất nhiều yếu tố thành công mà chúng ta phải xem xét. Chúng ta sẽ tập trung vào 5 trong số những điều quan trọng nhất. Những đặc điểm này thể hiện khá rõ ở số tổ chức áp dụng CRM với khả năng thu hồi vốn lớn.

Cuộc chiến phần mềm 2006

Ngoài Windows Vista của Microsoft, những nhà khổng lồ khác như SAP, Oracle, Redhat và BEA cũng có nhiều phần mềm hứa hẹn nhiều chú ý trong năm 2006...

3 lời khuyên khi tiếp xúc khách hàng mới

Có thể nói, tiếp xúc với khách hàng là bước đầu tiên bạn đem thông tin cũng như sản phẩm của mình đến với họ. Ấn tượng ban đầu về bạn với khách hàng là vô cùng quan trọng, nó quyết định việc khách hàng có muốn hợp tác với bạn nữa hay không. Cần chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ với khách hàng thật tru đáo dù họ là khách hàng lớn hay nhỏ

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2008

Các hình thức marketing khác: Trò chuyện, phiếu mua hàng giảm giá và các cuộc thi

Jeannie Triezenberg, nhà tổ chức chuyên nghiệp đồng thời là chủ tịch của Hire Order (www.hireorder.com), một công ty tổ chức chuyên nghiệp ở ngoại ô Chicago đã tổ chức một cuộc thi nhằm thu hút sự chú ý của công chúng. Những người dự thi sẽ gửi ảnh chiếc bàn làm việc lộn xộn của họ.

Marketing trực tuyến, Phần I

Trong cuốn Relationship Marketing on the Internet (Marketing trên cơ sở tạo lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua mạng) của Adams Media, Roger Parker có nói “thông tin hình thành nên trái tim và linh hồn của trang web và tạo nên thành công cho marketing trực tuyến.

Marketing trực tuyến, Phần II

Ngày thứ 23, bạn đã biết rằng công nghệ trong marketing bắt đầu từ hai vũ khí cơ bản là thư điện tử và trang web. Chúng ta nên coi cả hai là marketing theo quá trình chứ không phải là marketing định hướng sự kiện.

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2008

Microsoft triển khai quảng cáo di động

Bắt đầu từ tối qua, gã khổng lồ phần mềm đã rục rịch hiển thị quảng cáo banner trên hai dịch vụ Windows Live Messenger và Windows Live Hotmail dành cho ĐTDĐ. Đây là nỗ lực mới nhất của Microsoft trong việc chinh phục thị trường quảng cáo di động màu mỡ và đầy hứa hẹn.

Cơ may nào cho máy tìm kiếm Việt?

Một loạt các trang web tự nhận hoặc được coi là "search engine" "made in Việt Nam" (Máy tìm kiếm Việt) đã chào đời và ít nhiều được đón nhận. Tuy vậy một nghịch lý là những "cỗ máy" được đầu tư lớn, làm bài bản còn im hơi thì truyền thông lại rùm beng không ít kẻ mạo danh.

Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2008

Quảng cáo trực tuyến - xu hướng của tương lai

Khi 70% độc giả thừa nhận đã phát ngấy với việc tăng trang chuyên mục quảng cáo và 80% thính giả radio cho biết họ sẽ chuyển đài ngay khi nội dung cần nghe kết thúc, đã đến thời điểm các nhà quảng cáo cần nghĩ đến một con đường nhiều cơ hội và ít người đi hơn.

Quảng bá website