Thứ Hai, 2 tháng 6, 2008

3 lời khuyên khi tiếp xúc khách hàng mới

Có thể nói, tiếp xúc với khách hàng là bước đầu tiên bạn đem thông tin cũng như sản phẩm của mình đến với họ. Ấn tượng ban đầu về bạn với khách hàng là vô cùng quan trọng, nó quyết định việc khách hàng có muốn hợp tác với bạn nữa hay không. Cần chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ với khách hàng thật tru đáo dù họ là khách hàng lớn hay nhỏ

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2008

Các hình thức marketing khác: Trò chuyện, phiếu mua hàng giảm giá và các cuộc thi

Jeannie Triezenberg, nhà tổ chức chuyên nghiệp đồng thời là chủ tịch của Hire Order (www.hireorder.com), một công ty tổ chức chuyên nghiệp ở ngoại ô Chicago đã tổ chức một cuộc thi nhằm thu hút sự chú ý của công chúng. Những người dự thi sẽ gửi ảnh chiếc bàn làm việc lộn xộn của họ.

Marketing trực tuyến, Phần I

Trong cuốn Relationship Marketing on the Internet (Marketing trên cơ sở tạo lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua mạng) của Adams Media, Roger Parker có nói “thông tin hình thành nên trái tim và linh hồn của trang web và tạo nên thành công cho marketing trực tuyến.

Marketing trực tuyến, Phần II

Ngày thứ 23, bạn đã biết rằng công nghệ trong marketing bắt đầu từ hai vũ khí cơ bản là thư điện tử và trang web. Chúng ta nên coi cả hai là marketing theo quá trình chứ không phải là marketing định hướng sự kiện.

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2008

Microsoft triển khai quảng cáo di động

Bắt đầu từ tối qua, gã khổng lồ phần mềm đã rục rịch hiển thị quảng cáo banner trên hai dịch vụ Windows Live Messenger và Windows Live Hotmail dành cho ĐTDĐ. Đây là nỗ lực mới nhất của Microsoft trong việc chinh phục thị trường quảng cáo di động màu mỡ và đầy hứa hẹn.

Cơ may nào cho máy tìm kiếm Việt?

Một loạt các trang web tự nhận hoặc được coi là "search engine" "made in Việt Nam" (Máy tìm kiếm Việt) đã chào đời và ít nhiều được đón nhận. Tuy vậy một nghịch lý là những "cỗ máy" được đầu tư lớn, làm bài bản còn im hơi thì truyền thông lại rùm beng không ít kẻ mạo danh.

Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2008

Quảng cáo trực tuyến - xu hướng của tương lai

Khi 70% độc giả thừa nhận đã phát ngấy với việc tăng trang chuyên mục quảng cáo và 80% thính giả radio cho biết họ sẽ chuyển đài ngay khi nội dung cần nghe kết thúc, đã đến thời điểm các nhà quảng cáo cần nghĩ đến một con đường nhiều cơ hội và ít người đi hơn.

Thứ Tư, 7 tháng 5, 2008

Google: Bình minh trên thị trường quảng cáo di động

Gã khổng lồ tìm kiếm này tin rằng đã đến lúc nên đẩy mạnh hoạt động trên thị trường quảng cáo di động.

Microsoft - Yahoo: Bước qua hạn chót trong im lặng

Cuối cùng thì thời hạn 3 tuần cũng đã hết. Điều mà Microsoft mong đợi rốt cục đã không xảy ra. Yahoo vẫn lạnh lùng “làm ngơ” trước những động thái "đe dọa" từ phía đối thủ.

Trò chuyện với người Việt thiết kế web cho New York Times

Năm 2006, một người Mỹ gốc Việt có tên Khôi Vinh bắt đầu đảm nhiệm vị trí Giám đốc thiết kế của tờ New York Times trực tuyến.

Làm thế nào để bán hàng xa xỉ qua mạng ?

Corey Rudl, chủ tịch và người sáng lập Trung tâm Internet Marketing Center, là tác giả của khóa học bán chạy nhất Những bí mật để marketing doanh nghiệp của bạn trên internet.

Quảng cáo trực tuyến sẽ sôi động

Theo đánh giá của Credit Suisse First Boston (CSFB), thị trường của quảng cáo trực tuyến trên toàn cầu sẽ đạt 16,6 tỉ USD trong năm 2006 và sẽ đạt 33,8 tỉ USD vào 2010.

Quảng cáo trực tuyến: thị trường đang mở rộng

Hiện việc quảng cáo trực tuyến (QCTT) đang có tốc độ tăng trưởng nhanh. Nhưng lĩnh vực này còn nhiều vấn đề cần phải điều chỉnh để phù hợp với thông lệ quốc tế và tiếp tục phát triển.

Quảng bá website