Thứ Năm, 3 tháng 1, 2008

I-Marketing - triển vọng lạc quan

Mặc dù các bản báo cáo về tình hình suy giảm của thị trường quảng cáo trực tuyến không ngày nào là không có, song vẫn rất nhiều lý do để các nhà quản lý tiếp thị trên Internet

Cuộc tấn công của quảng cáo trên mạng

Theo dự đoán của Advertising Age, năm nay tổng doanh thu quảng cáo của cả Google và Yahoo! sẽ cạnh tranh ngang ngửa với doanh thu quảng cáo trong giờ cao điểm của cả ba mạng lưới truyền hình lớn của Mỹ là ABC, CBS và NBC. Cũng theo tạp chí này, đây là thời điểm mang tính bước ngoặt trong quá trình phát triển của Internet trở thành một phương tiện quảng cáo

Trả tiền để chắc có tên trong tìm kiếm của Yahoo

Hôm qua, hãng tìm kiếm thông báo có thể sẽ tính tiền các công ty muốn đảm bảo tên mình xuất hiện trong kho địa chỉ website người dùng tìm kiếm...

Quảng cáo trực tuyến bùng nổ trở lại

Thật khó có thể tin rằng những thông điệp thương mại trên Internet riêng trong quý IV/2003 lại tạo ra những khoản thu lớn hơn bất cứ quý nào của 1996, năm được coi là khá thịnh vượng của lĩnh vực này. Giá trị quảng cáo trong 3 tháng cuối năm ngoái đạt xấp xỉ 2,2 tỷ USD trên tổng số cả năm 7,2 tỷ USD...

Báo in điện tử sẽ xuất hiện cuối năm nay?

Ý tưởng về những màn hình số có thể cuộn tròn và nhét vào balô như tờ báo in đã xuất hiện từ ba thập kỷ nay và cuối cùng, chúng cũng đã lộ diện...

4 lỗi ở khâu thiết kế websites khiến bạn sẽ mất khách hàng

Trước khi bạn bắt tay vào thiết kế một trang web hay cả một website, bạn nên chú ý để tránh mắc phải những lỗi thông thường sau đây. Những lỗi này thường gây khó chịu cho người đọc và vì thế bạn sẽ dễ mất đi những khách hàng tiềm năng

Các hình thức quảng cáo trên Web

Với tư cách là một nhà tài trợ - cung cấp tất cả hoặc một phần vốn cho một chương trình dự án nhất định: có thể là một trang web, một bản tin điện tử hay một diễn đàn thảo luận trực tuyến, chắc chắn bạn sẽ có được một vị trí quảng cáo đẹp nhất, có khả năng thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng....

5 quan niệm sai lầm “nguy hiểm” về phương thức marketing bằng E-mail

Phương thức marketing bằng E-mail đã được đưa vào áp dụng trong chiến lược marketing của nhiều công ty khoảng 5 năm trở lại đây. Trong giai đoạn đầu, nó được xem như một công cụ marketing cơ bản – chi phí đầu tư hợp lý, kịp thời, và đảm bảo 100%. Tỷ lệ nhấn chuột chỉ được coi là những con số ước lệ, mọi người luôn mong muốn nhận được thư và đọc các bức thư mà họ nhận được.

"Khoảng tối" của công cụ tìm kiếm

Hãng bảo mật McAfee, cuối tuần qua đã công bố kết quả một nghiên cứu cho thấy nạn dịch virus, phần mềm gián điệp trên Internet có liên hệ với các công cụ tìm kiếm...

Đọc quảng cáo trực tuyến - một phần tất yếu khi lướt web?

Website là môi trường mà ngành công nghiệp quảng cáo đang tìm cách khai thác triệt để hiệu quả của nó. Nhiều chuyên gia nhận định, với sức mạnh của công nghệ, thị trường này sẽ còn tiếp tục tăng trưởng...

Marketing trực tuyến: Những điều nên làm và không nên làm

Internet đã mở ra những chiến lược mới và những điểm giao thương mới để bán hàng hoá và dịch vụ của bạn trên phạm vi toàn thế giới, trong đó vai trò của marketing trực tuyến ngày càng quan trọng. Làm thế nào để thực hiện marketing trực tuyến một cách hiệu quả và thành công.

Thứ Ba, 1 tháng 1, 2008

Thêm hai dịch vụ thanh toán trực tuyến mới

Ngày 24/11, Mạng thanh toán PayNet đã chính thức tung ra hai dịch vụ thanh toán trực tuyến qua Internet và điện thoại di động.

Biến khách truy cập bình thường thành khách hàng tiềm năng (p.3)

Bước 3: Mô tả năng lực kinh doanhNó rất quan trọng vì những trang Web của bạn thú vị với những người đến thăm. Mỗi người đến thăm muốn có một câu trả lời cho câu hỏi: "Cái gì dành cho tôi trong đó?".

Quảng bá website